4 gam màu tươi sáng, nổi bật đảm bảo “gọi nắng” về gần hơn với nàng công sở

Những gợi ý trang phục vừa xua tan sự nhàm chán của trang phục công sở lại vừa giúp bạn trẻ ra mấy tuổi bằng những sắc màu tươi tắn chào đón mùa hè.

Thời tiết bắt đầu ấm áp xua tan những u ám, mây mù của ngày mưa gió. Giờ thì các nàng đã có thể tạm cất đi những chiếc áo len tối màu, áo cardigan êm ái hay áo khoác trendcoat tránh gió. Còn các quý cô công sở có cơ hội khoe dáng trong những thiết kế bay bổng, mềm mại thì cũng đừng quên tận dụng thời gian này để diện những bộ cánh tươi mới, rực rỡ. Một chút thay đổi trong sắc màu trang phục vừa giúp các nàng thể thiện phong độ thời trang, lại làm nổi bật vẻ đẹp sức sống thanh xuân. Dưới đây là 4 màu sắc tràn đầy năng lượng rất thích hợp để các quý cô lựa chọn cho khí trời vào hè rực rỡ.

**1. Màu đỏ năng động, tích cực **

Màu đỏ từ trước đến nay vẫn luôn là màu sắc mang lại năng lượng tích cực tức thì. Chỉ cần một chút sắc đỏ tươi tắn nhấn nhá ở trang phục hay phụ kiện là đã có thể khiến set đồ của bạn trở nên nổi bật hơn nhiều. Tuy nhiên, điểm yếu của trang phục sắc đỏ là thường rất ấn tượng và khó có thể kết hợp với nhiều màu sắc khác. Do đó các nàng nên hạn chế mix nguyên 1 bộ trang phục màu đỏ tươi. Set đồ lý tưởng với tông đỏ nên được trung hòa bằng những tông màu nền nã, nhẹ nhàng như xanh ngọc, tím thẫm hay màu đen, trắng truyền thống.

4 gam màu tươi sáng, nổi bật đảm bảo gọi nắng về gần hơn với nàng công sở - Ảnh 1.

4 gam màu tươi sáng, nổi bật đảm bảo gọi nắng về gần hơn với nàng công sở - Ảnh 2.

Những mẫu áo hoa nhí trên nền vải voan sắc đỏ vừa đem lại cảm giác bay bổng, nhẹ nhàng lại hợp mốt thời trang cho các cô nàng điệu đà.

4 gam màu tươi sáng, nổi bật đảm bảo gọi nắng về gần hơn với nàng công sở - Ảnh 3.

Khi mix trang phục đỏ, các nàng đừng quên nhấn nhá bằng những sắc màu nền nã để trung hòa cho set đồ.

4 gam màu tươi sáng, nổi bật đảm bảo gọi nắng về gần hơn với nàng công sở - Ảnh 4.

Dù mix cả cây đỏ, nhưng cô nàng này không bị thái quá bởi nàng đã khéo léo lựa chọn tông đỏ trầm và mix cùng những phụ kiện và trang phục đơn sắc khác.

**2. Màu hồng tươi tắn, trẻ trung **

Trang phục màu hồng luôn ẩn chứa sự tươi tắn, trẻ trung và cũng rất bay bổng, lãng mạn. Ngoài ra, màu hồng còn được dự đoán là một xu hướng màu sắc trang phục sẽ rất nổi bật trong năm nay. Tuy vậy nhiều cô nàng công sở lại e ngại sắc màu này bởi chúng khá nổi bật. Vậy thì, các nàng đừng bỏ qua những gam màu hồng pastel nhẹ nhàng để nhấn nhá thêm cho set đồ. Màu hồng pastel vừa mang nét lãng mạn, ngọt ngào lại mỏng manh tinh khôi mà không hề mờ nhạt giúp chinh phục tủ đồ và phong cách của các nàng.

4 gam màu tươi sáng, nổi bật đảm bảo gọi nắng về gần hơn với nàng công sở - Ảnh 5.

Tông hồng pastel là sự lựa chọn an toàn nhất cho những cô nàng công sở e ngại những sắc màu quá nổi bật. Các nàng đừng quên nhấn nhá thêm bằng những phụ kiện đơn sắc để làm điểm nhấn cho set đồ.

4 gam màu tươi sáng, nổi bật đảm bảo gọi nắng về gần hơn với nàng công sở - Ảnh 6.

4 gam màu tươi sáng, nổi bật đảm bảo gọi nắng về gần hơn với nàng công sở - Ảnh 7.

Áo sơmi hồng khi được mix cùng quần jean sẽ đem lại cảm giác phủi bụi, trẻ trung…

4 gam màu tươi sáng, nổi bật đảm bảo gọi nắng về gần hơn với nàng công sở - Ảnh 8.

…còn khi được mix cùng trang phục công sở thường ngày thì cũng không sợ bị quá lố, hay kém nền nã, nghiêm túc.

**3. Màu vàng tràn đầy năng lượng **

Mang màu sắc của ánh nắng vàng rực rỡ, bởi vậy từ trước đến nay trang phục màu vàng luôn đem đến ấn tượng của sự tươi mới, căng tràn sức sống. Trang phục sắc vàng cũng không quá khó để phối hợp cùng các màu sắc và phụ kiện khác. Nếu như trang phục mang sắc vàng trơn phù hợp để xóa tan đi nét khô cứng của trang phục công sở thường ngày, thì những mẫu áo/váy hoa nhí lại đem lại vẻ bay bổng, nhẹ nhàng cho các cô nàng tươi trẻ.

4 gam màu tươi sáng, nổi bật đảm bảo gọi nắng về gần hơn với nàng công sở - Ảnh 9.

Áo sơmi mang sắc vàng nền nã sẽ lựa chọn thông minh tươi trẻ thay thế cho những chiếc áo sơmi trắng thường ngày của các nàng.

4 gam màu tươi sáng, nổi bật đảm bảo gọi nắng về gần hơn với nàng công sở - Ảnh 10.

4 gam màu tươi sáng, nổi bật đảm bảo gọi nắng về gần hơn với nàng công sở - Ảnh 11.

Những mẫu chân váy vàng đem lại sức sống tràn đầy năng lượng cho những bộ đồ công sở đơn sắc.

4 gam màu tươi sáng, nổi bật đảm bảo gọi nắng về gần hơn với nàng công sở - Ảnh 12.

4 gam màu tươi sáng, nổi bật đảm bảo gọi nắng về gần hơn với nàng công sở - Ảnh 13.

Áo vàng in hoa nhí rất dễ để các nàng mix kèm những món phụ kiện và trang phục cơ bản sẵn có trong tủ đồ.

**4. Màu xanh nền nã, tươi mới **

Sắc xanh trẻ trung là một màu sắc rất quen thuộc trong tủ đồ của nhiều quý cô. Màu xanh pastel tuy nhẹ nhàng nhưng cũng mang lại cảm giác tươi mát, thanh bình. Bên cạnh đó, đây cũng là màu sắc rất “dễ tính” khi có thể kết hợp với hầu hết các màu da và các màu sắc trang phục khác. Dù da bạn thuộc tông nóng hay tông lạnh, dù là một cô nàng thùy mị nết na, hay quý cô sắc sảo có cá tính mạnh thì bạn cũng đừng bao giờ quên nhấn nhá chút sắc xanh “mướt mắt” để làm mềm hóa, trẻ hóa bộ trang phục công sở hàng ngày.

4 gam màu tươi sáng, nổi bật đảm bảo gọi nắng về gần hơn với nàng công sở - Ảnh 14.

Áo sơmi xanh nền nã đem lại cảm giác tươi trẻ, xua tan nét khô cứng của những món đồ đơn sắc truyền thống.

4 gam màu tươi sáng, nổi bật đảm bảo gọi nắng về gần hơn với nàng công sở - Ảnh 15.

Điểm thêm bằng những chi tiết nhấn nhá như tay loe, hay quần ống vảy trên mắt cá chân tạo nên tổng thể set đồ bay bổng, nhẹ nhàng mà vẫn nghiêm túc phù hợp với nhiều môi trường làm việc.

4 gam màu tươi sáng, nổi bật đảm bảo gọi nắng về gần hơn với nàng công sở - Ảnh 16.

4 gam màu tươi sáng, nổi bật đảm bảo gọi nắng về gần hơn với nàng công sở - Ảnh 17.

Những mẫu chân váy bút chì trẻ trung tuy đơn giản mà lại nhẹ nhàng thanh thoát. Các cô nàng cũng đừng quên nhấn nhá thêm bằng những phụ kiện nhỏ xinh như đồng hồ, túi xách để tô điểm thêm cho phong cách.

  Theo Trí Thức Trẻ

SHARE