5 items không thể thiếu của những nàng công sở

Những trang phục dưới đây sẽ giúp nàng công sở trẻ trung, cuốn hút khi tới văn phòng.

Áo khoác boyfriend blazer

5 item cần có của bất cứ cô nàng công sở nào

Thay vì diện áo blazer ôm sát, bạn hãy diện blazer kiểu dáng boyfriend rộng rãi. Với phom dáng rộng và thiết kế đơn giản, mẫu áo khoác này giúp bạn thoải mái và thời trang hơn. Bạn có thể phối với nhiều kiểu dáng trang phục khác nhau như quần short, quần jeans.

Váy quấn

5 item cần có của bất cứ cô nàng công sở nào

Váy quấn khiến bất cứ ai mặc đều trở nên quyến rũ không ngờ. Kiểu váy có nút thắt tạo điểm nhấn nơi eo và làm lu mờ nhược điểm cơ thể ngay tức thì. Váy quấn giúp chị em quyến rũ, thời thượng nhưng cũng không kém phần nữ tính và thanh lịch. Chỉ cần mix với túi xách và giày cao gót là bạn có thể diện chiếc váy cực chất này tới văn phòng.

Áo sơ mi trắng

5 item cần có của bất cứ cô nàng công sở nào

Áo sơ mi trắng là item không thể thiếu của cô nàng công sở. Sơ mi trắng phù hợp với cô nàng dịu dàng, hoài cổ hay năng động. Hãy chọn áo sơ mi rộng rãi buông ngoài quần hay sơ vin sành điệu. Kết hợp giày cao gót hay trang sức sáng màu tạo điểm nhấn cho cả set đồ.

Quần ống lửng

5 item cần có của bất cứ cô nàng công sở nào

Với kiểu dáng đơn giản, chiếc quần ống chạm đến mắt cá chân mang vẻ thanh lịch lại trẻ trung cho người mặc. Quần ống lửng có thể mix với nhiều kiểu áo khác nhau như sơ mi, áo phông, crop-top,… Đôi giày cao gót giúp bạn khoe cổ chân thon gọn và “ăn gian” chiều cao.   

Giày cao gót đế thô

5 item cần có của bất cứ cô nàng công sở nào

Giày cao gót đế thô được nhiều nàng công sở ưa chuộng. Phần đế giày cao vừa phải tạo cảm giác vững chắc cho người diện, dáng đi cũng trở nên tự tin và cuốn hút hơn. Giày cao gót đế thô thích hợp với rất nhiều phong cách khác nhau từ nữ tính, điệu đà đến cá tính, bụi bặm.

**Ngọc Huyền **– Theo Whowhatwear

SHARE