OPPO Find X2 Pro sẽ được trang bị camera zoom 60x

Phiên bản Find X2 Pro sẽ được OPPO nâng cấp mạnh mẽ về hệ thống camera để có thể cạnh tranh với những đối thủ sừng sỏ trên thị trường.

Theo đó, một leaker người Trung Quốc đã đăng tải thông tin tiết lộ rằng OPPO Find X2 Pro được trang bị ống kính tiềm vọng hỗ trợ khả năng zoom lên tới 60x. Ngoài ra, công nghệ zoom trên Find X2 Pro cũng sẽ được nâng cấp đáng kể so với công nghệ zoom trên chiếc Reno 10x zoom.

Còn nhớ thời điểm mới ra mắt hồi năm ngoái, OPPO Reno 10x zoom đã nhận được đánh giá rất cao từ các chuyên gia nhờ khả năng zoom quang 5x. Với việc chip xử lý Snapdragon 865 đã ra mắt, rất có thể Find X2 Pro sẽ còn làm tốt hơn thế nhờ khả năng xử lý hình ảnh và nhận diện bối cảnh được nâng cao.

Điều quan trọng là phải nhấn mạnh rằng zoom 60x trên Find X2 Pro sẽ là sự pha trộn giữa zoom quang và kỹ thuật số. Cảm biến kính tiềm vọng trên chiếc máy này dự kiến sẽ có độ phân giải 13MP. Ngoài ra, điện thoại này nhiều khả năng còn sở hữu ống kính góc siêu rộng và cảm biến 3D ToF bên cạnh camera chính.

Theo nghenhinvietnam.vn

SHARE