Acer Swift 5 Air Edition laptop siêu nhẹ chỉ 950 gram cùng vi xử lý Intel Core i thế hệ thứ 10

Swift 5 Air Edition sở hữu màn hình 14 inches cảm ứng đa điểm độ phân giải Full HD với tấm nền IPS, cùng màn hình siêu mỏng chỉ 3.97mm cho tỷ lệ màn hình so với thân máy là 86.4%, giúp tối ưu hóa không gian làm việc của người dùng.

Acer Swift 5 Air Edition laptop siêu nhẹ chỉ 950 gram cùng vi xử lý Intel Core i thế hệ thứ 10

Có thiết kế mỏng và nhẹ, Acer Swift 5 Air Edition mới vẫn được trang bị đầy đủ các cổng kết nối cao cấp bao gồm cổng USB Type-C tích hợp công nghệ Thunderbolt cho tốc độ truyền tải dữ liệu lên đến 40Gbps, hỗ trợ xuất màn hình với độ phân giải 4K – 5K 60Hz, đặc biệt có thể sạc trực tiếp được bằng cục sạc dự phòng có công nghệ Power Delivery (PD).

Ngoài ra, chiếc máy cũng được trang bị kết nối Wi-Fi 6 mới nhất cho khả năng truyền tải không dây nhanh hơn 3 lần, giảm độ trễ lên đến 75% so với chuẩn AC. Acer Swift 5 Air Edition sử dụng vi xử lý Intel Core i thế hệ thứ 10 mới nhất tích hợp card đồ họa Intel® Iris® Plus Graphics cho hiệu năng vượt trội.

Phiên bản cao cấp nhất của chiếc máy này được trang bị vi xử lý Intel® Core™i71065G7, bộ nhớ RAM 8GB, dung lượng ổ cứng 512GB SSD giúp người dùng dễ dàng xử lý mọi tác vụ hàng ngày. Nhờ bàn phím có đèn LED backlit, người dùng Swift 5 Air Edition có thể làm việc hiệu quả suốt cả ngày và đêm. Thời lượng pin lên đến 12 tiếng sử dụng.

Được biết, Laptop Acer Swift 5 Air Edition mới đã lên kệ tại thị trường Việt Nam với giá bán lẻ từ 25,990,000 đồng cho phiên bản thấp nhất.

Tại thị trường Việt Nam, Acer cam kết mang lại những trải nghiệm tốt nhất dành cho đối tượng khách hàng. Dòng laptop Acer Swift Series và các sản phẩm gaming của Acer được hưởng Bảo hành VIP 3S1: bảo hành nhanh, trong vòng 3 ngày kể cả thứ 7 và chủ nhật, quá 3 ngày 1 đổi 1 sản phẩm mới có giá trị tương đương hoặc cao hơn.

Theo sggp.org.vn

SHARE