Anh không hoàn hảo, nhưng anh đã yêu em theo cách hoàn hảo nhất!

Tình yêu không có lỗi mà lỗi do con người quá tính toán thiệt hơn. Đừng nên quá đặt nặng lợi ích cá nhân của mình lên tình yêu, yêu càng đơn giản thì càng bền chặt. Đừng so sánh chàng trai của mình với một chàng trai khác. Đừng quá ảo tưởng rằng bản thân đáng lẽ sẽ tìm được người xứng đáng hơn. Đừng ganh tỵ tại sao bạn trai người ta lại tốt hơn bạn trai của mình! Đừng vội đánh giá người khác bằng bề ngoài vì chỉ có người trong cuộc mới biết tốt xấu ra sao?

Thật ra ai cũng mong muốn rằng mình sẽ được hạnh phúc trong tình yêu. Nhưng thế nào mới gọi là hạnh phúc? Điều đó còn tùy thuộc vào cảm nhận và tiêu chí của mỗi người. Nhưng với riêng bản thân em thì hạnh phúc được gọi tắt là Anh!

Hạnh phúc của em giản đơn và bình dị lắm, nó không quá xa hoa và không quá mơ mộng. Hạnh phúc chỉ là được yêu anh một cách tự nhiên mà không hề suy nghĩ quá nhiều, không có sự kén chọn so sánh đong đếm giữa anh với những chàng trai khác. Chỉ biết yêu trong sự giản đơn của một trái tim biết rung động vì anh! Tình yêu không có lỗi mà lỗi do con người quá tính toán thiệt hơn.

Anh không hoàn hảo, nhưng anh đã yêu em theo cách hoàn hảo nhất!

Learn More

 

Đừng nên quá đặt nặng lợi ích cá nhân của mình lên tình yêu, yêu càng đơn giản thì càng bền chặt. Đừng so sánh chàng trai của mình với một chàng trai khác. Đừng quá ảo tưởng rằng bản thân đáng lẽ sẽ tìm được người xứng đáng hơn. Đừng ganh tỵ tại sao bạn trai người ta lại tốt hơn bạn trai của mình! Đừng vội đánh giá người khác bằng bề ngoài vì chỉ có người trong cuộc mới biết tốt xấu ra sao? Chỉ nên nghĩ về sự lựa chọn của mình, vì nếu người ấy không tốt thì sao mình có thể rung động, mà với những người khác thì lại không? Mình không tin vào sự lựa chọn của chính bản thân mình thì còn tin được vào điều gì?

Chính vì vậy em luôn tin vào sự lựa chọn của chính bản thân em. Em tin anh và tin vào tình yêu của hai đứa. Anh không phải là một chàng trai quá hoàn hảo nhưng với em anh là một người rất đặc biệt. Chàng trai của em có một nụ cười hiền mỗi khi nhìn thấy em, là người chỉ cần nhìn sơ qua em đã biết em vui hay buồn! Là người không nói với em nhiều lời ngon ngọt nhưng luôn dùng hành động ấm áp đỗi xử với em. Chàng trai của em không phải là một thiếu gia nhiều tiền để đưa em đến những nơi sang chảnh, mua cho em nhiều món quà đắt tiền, nhưng luôn hết sức cố gắng ở bên em những lúc em khó khăn. Anh chưa từng bỏ em một mình, chưa bao giờ để em cô đơn. Là người luôn an ủi động viên em mỗi khi em gục ngã. Là người có thể vì em mà nấu ăn, ủi đồ và mang giày cho em. Bên anh em luôn được cưng chiều nữ hoàng, được quan tâm chăm sóc bằng tất cả những gì anh có.

Anh không hoàn hảo, nhưng anh đã yêu em theo cách hoàn hảo nhất!

Hạnh phúc riêng em chỉ cần có vậy. Chỉ cần mình một lòng nghĩ đến nhau, không hơn thua với ai cả. Tình yêu mình giản dị, không hay đi check-in những quán xá xa hoa mà cùng nhau nấu những bữa ăn đầy tiếng cười, cùng đùa giỡn với nhau. Cùng nhau cố gắng cùng nhau vượt qua khó khăn. Em không so sánh anh với ai vì không ai có thể thay thế được anh trong lòng em. Và không ai có thể thương em như anh đã và đang làm điều đó. Hãy trân trọng chàng trai bên bạn lúc khó khăn vì đó là người yêu bạn vô điều kiện. Đừng toan tính trong tình yêu nữa, đừng cho mình cái quyền sẽ tìm được người xứng đáng hơn. Bạn sẽ không bao giờ tìm được người xứng đáng khi bạn không biết trân trọng tình yêu, không biết hài lòng trước những gì mình đang có. Đừng để mất đi rồi lại hốt hoảng đi tìm. Vì rất có thể lúc đó điều tuyệt vời đó đã thuộc về người khác…!

Nguồn: Guu.vn

SHARE