Apple chính thức gửi thư mời sự kiện ra mắt iPhone 11

Apple vừa chính thức gửi đi thư mời dự sự kiện ra mắt iPhone 11 và nhiều sản phẩm mới diễn ra ngày 10/9 tại trụ sở công ty Apple Park ở Cupertino, California.

Thư mời năm nay của Apple chỉ in 1 logo quả táo cắt lát với nhiều màu sắc và dòng chữ ngắn gọn “By innovation only” (Chỉ bằng sự đổi mới).

Ngoài ra là các thông tin chi tiết về ngày giờ diễn ra sự kiện. Theo đó, sự kiện ra mắt iPhone 11 diễn ra lúc 10h (giờ địa phương) ngày 10/9 tại trụ sở Apple Park ở Cupertino, California, Mỹ.

Thư mời của Táo khuyết sự kiện ra mắt iPhone 11

Tuy thư mời không có nhiều gợi ý nhưng thông tin về iPhone 11 gần như đã rò rỉ gần hết thời gian vừa qua. Các nguồn tin đều cho rằng năm nay Apple sẽ ra mắt 3 mẫu iPhone là các bản nâng cấp của iPhone XS, iPhone XS Max và iPhone Xr hiện tại.

Mẫu iPhone 11

Các iPhone mới có tên gọi iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11R. Trong đó, iPhone 11 và iPhone 11 Pro được thiết kế cụm camera sau với 3 ống kính, iPhone 11R chỉ có camera kép.

Ngoài ra, iPhone mới cũng được nâng cấp Face ID với khả năng mở khóa góc rộng hơn, nhận diện khuôn mặt nhanh hơn, chip A13 mới và thêm màu mới.

Apple Watch mới có thể được ra mắt trong sự kiện ngày 10/9 tới

Trong sự kiện ngày 10/9, ngoài giới thiệu iPhone mới, Apple có thể sẽ ra mắt cả iPad/iPad Pro mới, MacBook Pro 16 inch và Apple Watch Series 5 cũng như các dịch vụ và phần mềm của hãng.

Mảng dịch vụ đang được Apple tập trung đẩy mạnh trong thời gian vừa qua và có tốc độ tăng trưởng cao. Đây cũng là hướng đi mới của Táo khuyết để tránh phụ thuộc hoàn toàn vào iPhone, vốn đang có doanh số giảm dần.

Theo vietnamnet.vn

SHARE