Bàng hoàng phát hiện 2 vợ chồng tử vong trong căn nhà khóa cửa

Công an khám nghiệm hiện trường vụ 2 vợ chồng tử vong cho thấy nhiều vật dụng trong nhà có dấu hiệu xáo trộn, nghi giết người cướp tài sản.

Ngày 8/1, Công an huyện Thống Nhất đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai tiến hành phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng và điều tra làm rõ vụ án mạng khiến 2 người tử vong xảy ra trên địa bàn.

Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn Sơn và vợ là Lâm Ngọc Diệp (cùng 58 tuổi, ngụ xã Xuân Thiện, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai).

Theo điều tra ban đầu, vào tối 7/1, hàng xóm đến nhà ông Sơn chơi thì phát hiện cửa bị khóa trong, nhà vẫn sáng đèn, tivi đang mở. Sau nhiều lần gọi lớn tiếng nhưng không có ai trả lời, nghi có điều chẳng lành, người hàng xóm nhìn vào khe hở bên trong thì tá hỏa phát hiện vợ chồng ông Sơn nằm bất động.

Nhận tin báo, lực lượng Công an huyện Thống Nhất cùng các đơn vị nghiệp vụ có mặt tại hiện trường, phá cửa vào bên trong ngôi nhà, tổ chức khám nghiệm hiện trường, thi thể.

Theo Công an, thi thể các nạn nhân đang trong quá trình phân hủy, bốc mùi hôi thối có thể đã tử vong vài ngày trước. Trên người 2 nạn nhân đều có tác động ngoại lực, tủ đồ bên trong căn nhà có dấu hiệu lục soát, xáo trộn khả năng lớn đây là vụ giết người cướp tài sản.

Được biết, căn nhà ông Sơn nằm trong khu vực rẫy vắng vẻ, ít người qua lại.

Hiện vụ việc đang được Công an điều tra làm rõ.

Theo SaoStar