Bí quyết đánh xi giày nam để luôn được sáng bóng như mới

Bí quyết đánh xi giày nam để luôn được sáng bóng như mới. Với bí quyết này, không những bạn có thể tiết kiệm được một khoản tiền cho mình mà còn giúp cho đôi giày nam của bạn lúc nào cũng luôn được sáng bóng như mới.

 

1. Lựa chọn xi cho từng loại giày nam đẹp

 Những loại xi bạn cần :

- Xi sáp.

Có 3 màu : Đen, nâu và không màu. Xi sáp có tác dụng bảo vệ lớp da, làm cho da mềm, không thấm nước và bền hơn. Chúng che phủ và làm mờ vết xước, nứt của da giày. Cách dùng như sau: Làm sạch giày – bôi xi lên da giày và dùng vải hoặc bàn chải mềm đánh cho đến khi lớp da sáng bóng.

cach-danh-xi-giay-nam-luon-duoc-sang-bong-nhu-moi-1-.jpg_Ảnh minh họa._

- Xi bóng nước.

Có 2 màu đen và nâu. Xi bóng nước có tác dụng đúng như tên gọi của nó. Nó làm cho da bóng loáng ngay tức thì mà không cần đánh bóng. Ngoài ra nó cũng có tác dụng là làm mờ vết xước và làm cho da mềm hơn, không thấm nước. Cách dùng: Lau sạch và kỹ giày nam 2017 – Lắc nhẹ chai và bôi  xi lên giày – Để giày khô và bóng một cách tự nhiên.

2. Cách đánh xi.

Sau khi làm sạch và khô đôi giày của ban, lấy một lượng xi thích hợp bôi lên mẫu giày nam 2017 và dùng bàn chải đánh đều lên bề mặt giày. Ở những ngóc ngách nơi khó đánh bạn hãy dùng tăm bông hoặc bàn đánh răng để đánh được kỹ hơn. Đánh đến khi bề mặt sáng bóng. Sau khi đánh xong để khoảng 15 – 25 phút cho xi khô và đánh bóng lại bằng vải mềm. Làm như vậy là bạn đã có một đôi giày sáng bóng như mới và tăng độ bền cho đôi giày của bạn rồi nhé.

_Ảnh minh họa._

Mẹo nhỏ: Bạn cho thêm vài giọt giấm sẽ tăng độ bóng và chống bám bụi của giày nhé. Nếu bạn muốn tăng độ bóng có thể thêm vài giọt nước sạch. Dùng tất bọc bàn chải đánh giày sẽ làm cho giày bạn thêm sạch và bóng. Và bạn có thể dùng chanh để vệ sinh đôi giày nam đẹp 2017 thêm sạch trước khi đánh chúng nhé!

Theo danongonline