Bộ sạc không dây OPPO 40W AirVOOC đạt chứng nhận WPC

Find X2 và Find X2 Pro là những sản phẩm hàng đầu mới nhất của OPPO nhưng không được hỗ trợ sạc không dây. Tuy nhiên, nhà sản xuất đang ấp ủ ý tưởng ra mắt thiết bị thiết bị tiếp theo có tên là OPPO Ace2, hỗ trợ sạc không dây 40W.

Trước thềm ra mắt của điện thoại OPPO Ace2, Wireless Power Consortium (WPC) đã công bố chi tiết về bộ sạc không dây cho thiết bị này.

Theo WPC, bộ sạc không dây có số model OAWV01. Các hình ảnh đi kèm tiết lộ tên chính thức là OPPO 40W AirVOOC và nó hỗ trợ các đầu vào nguồn sau – 9V 2A (18W), 5V 6A (30W) và 10V 6.5A (65W với công suất tối đa là 40W.

Bộ sạc không dây có thiết kế khác thường với hình bầu dục được chia ra làm hai nửa, một nút vật lý màu bạc được đặt ở bên trái, nửa bên phải có logo AirVOOC. Mặt dưới thiết bị có lỗ thông hơi tản nhiệt với một dải silicon xung quanh đế để giúp thiết bị có độ bám tốt trên các bề mặt.

OPPO Ace 2 sẽ ra mắt vào ngày thứ Hai 13/4, trước OnePlus 8 một ngày. OnePlus cũng dự kiến sẽ công bố bộ sạc không dây đầu tiên vào ngày hôm đó nhưng nó chỉ hỗ trợ sạc nhanh 30W và có thiết kế chân đứng.

Hiện chưa có giá bán cho bộ sạc không dây AirVOOC dây nhưng dự đoán nó sẽ có mức giá không rẻ.

Theo Gizmochina

SHARE