Cách phối đồ cho người thấp cần phải áp dụng ngay!

Đừng bao giờ tự ti khi bạn đang sở hữu chiều cao thấp bé nhé. Chỉ với những bí quyết dưới đây sẽ giúp bạn biết cách phối đồ cho người thấp cựa kỳ hiệu quả.

Bạn có biết rằng, những món đồ cần tránh đối với một cô nàng thấp bé cực kỳ quan trong không. Nếu như bạn không biết phòng tránh sẽ là nguyên nhân khiến cho bạn trở nên thấp bé hơn nữa. Đã có rất nhiều phản hồi cũng như thắc mắc về cách chọn đồ cho người thấp bé và làm sao để giúp cô nàng nấm lùn ăn gian chiều cao. Những cách phối đồ cho người thấp mà bạn cần phải áp dụng ngay và liền!

1. Lựa chọn váy hoặc quần cạp cao

Cach phoi do cho nguoi thap can phai ap dung ngay!

Ảnh minh họa

Váy và quần cạp cao là bí quyết giúp những cô nàng nấm lùn trở nên cao ráo và ăn gian chiều cao.Vì thế, đối với một quý cô thấp bé, chi tiết cạp cao trên trang phục chính là chìa khóa hữu hiệu nhất để hướng mọi sự chú ý theo chiều dọc cơ thể. Những chiếc quần hay chân váy cạp cao tạo hiệu ứng khiến phần lưng như ngắn đi và đôi chân thêm dài ra hơn, thân hình cũng vì thế mà cao ráo hơn nhiều.

Bạn nên nhớ rằng, những dáng quần âu ống đứng, bỏ thêm chi tiết ly chạy dọc thân quần, đặc biệt nhất là phần cạp cao luôn “đánh lừa” thì giác của người đối diện về đôi chân ngắn của bạn. Bạn nên chọn những bộ đồ cạp cao, tốt nhất nên sơ vin gọn gàng, bởi một trang phục “lùng bùng” chỉ càng khiến bạn thêm thấp hơn mà thôi. Thêm vào đó những gam màu tươi sáng cũng sẽ hỗ trợ tuyệt vời cho vóc dáng “bé xinh” của bạn đấy.

Cach phoi do cho nguoi thap can phai ap dung ngay!

Ảnh minh họa

Cùng với phần cạp cao, chi tiết xẻ chân váy cũng trở thành điểm sáng đắt giá mà một quý cô thấp bé cần hướng tới. Đặc biệt, chân váy bút chì xẻ cao thu hút sự chú ý của mọi người vào đôi chân bạn, và cho dù có ngắn thì nó vẫn có cảm giác “miên man”. Đây sẽ là cách phối đồ cho người thấp cần phải áp dụng ngay!

2. Quần Skinny jeans 

Cach phoi do cho nguoi thap can phai ap dung ngay!

Ảnh minh họa

Những chiếc quần jeans skinny rất cần thiết cho những cô nàng có vóc dáng nhỏ bé, các cô gái nên tìm kiếm cho mình chiếc quần jeans này. Dáng quần skinny jeans sẽ giúp bạn tôn vóc dáng của mình hơn. Bởi bất kỳ dáng quần jeans suông rộng nào cũng khiến chân bạn như ngắn hơn, chỉ riêng skinny với độ ôm hợp lý mới có công năng biến vóc dáng bạn thon thả, thanh mảnh hơn và quan trọng nhất là giúp đôi chân thêm dài. Đừng bỏ qua cách phối đồ cho người thấp này vì đây sẽ là điều khiến cho chân bạn dài ra thêm một chút nữa đấy!

3. Lựa chọn những bộ trang phục kẻ sọc dọc 

Những bộ trang phục kẻ sọc dọc giúp bạn kéo dài chiều cao của mình ra một cách ‘thần kỳ’. Vì thế, những món đồ kẻ sọc dọc chưa bao giờ hết hot đối với những cô nàng nấm lùn và là điều khiến một quý cô thấp bé phải thất vọng hay đắn đo mỗi khi lựa chọn cả.

Cach phoi do cho nguoi thap can phai ap dung ngay!

Ảnh minh họa

Chỉ là những đường kẻ đơn giản, nhưng dù là một chút nhấn nhá rất nhỏ hay tổng thể cả set đồ thì hiệu quả nó mang lại luôn vượt xa so với sự mong đợi của bạn.

Một bật mí nhỏ dành cho bạn: Chiều dài đôi chân sẽ tỷ lệ với những đường kẻ trên trang phục, có nghĩa là đường kẻ càng mảnh thì hiệu ứng về chiều dài sẽ càng nhiều. Chính vì thế, cách phối đồ cho người thấp với những bộ trang phục kẻ sọc dọc là điều đáng được quan tâm.

4. Áo crop-top sẽ giúp bạn trở nên cao hơn

Cach phoi do cho nguoi thap can phai ap dung ngay!

Ảnh minh họa

Chiêu thức đánh lừa thị giác đối phương đó là việc lựa chọn những chiếc áo crop-top ngắn. Chính điều này sẽ giúp bạn tránh được cái nắng nóng của mùa hè, một item vừa giúp bạn có được hình ảnh trẻ trung, năng động vừa tạo cảm giác thoải mái tối đa lại vừa giúp bạn ăn gian thêm vài centimet chiều cao. Đừng bao giờ bỏ qua một món đồ với công dụng 3 trong 1 vô cùng tuyệt vời này chính là áo crop-top khoe trọn vòng eo thon gọn. Đặc biệt, sẽ giúp bạn trở nên cao hơn ngày thường rất nhiều đấy.

Hi vọng với cách phối đồ cho người thấp ở phía trên sẽ giúp bạn loại bỏ được tự ti về chiều cao ‘nấm lùn’ của mình nhé. Chúc bạn thành công!

Theo phununews

SHARE