Cách phối đồ của người đàn ông mặc đẹp nhất thế giới

Với số phiếu áp đảo so với Tom Hiddleston là 59%, Zayn Malik đã trở thành người đàn ông mặc đẹp nhất thế giới năm 2017.

Ngôi vị nam vương mặc đẹp toàn cầu 2017 đã chính thức được công bố. Theo kết quả bầu chọn của tạo chí GQ, người đàn ông ấy chính là Zayn Malik, cựu thành viên nhóm nhạc One Direction đình đám một thời và bạn trai siêu mẫu Gigi Hadid.

Với 59% lượt bình chọn từ 30.000 người, Zayn Malik đã giành chiến thắng thuyết phục trước đối thủ nặng ký là Tom Hiddleston.

Đây không phải là lần đầu tiên nam ca sĩ trẻ tuổi nhận được danh xưng này. Năm 2013, anh cũng từng được tôn vinh trong cuộc bầu chọn tương tự, nhờ phong cách thời trang trẻ trung, năng động nhưng không kém phần lịch thiệp.

Zayn Malik được đánh giá cao trong phong cách thời trang nhờ việc nắm bắt tốt xu hướng. Anh thường xuyên làm mới hình ảnh bản thân với những món đồ nằm trong các bộ sưu tập thời trang mới nhất, từ boots đen cao cổ cho đến bộ tracksuit đen tuyền, hay chiếc áo Louis Vuitton đầy màu sắc.

Tại các sự kiện đòi hỏi tính trang trọng, Zayn Malik lại hoàn thiện vẻ ngoài chỉn chu với những bộ vest được may đo kỹ lưỡng, với nhiều điểm nhấn đặc sắc. Điển hình trong số này là bộ trang phục mang hơi thở tương lai trong đêm tiệc thời trang Met Gala.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng trở thành hình mẫu thời trang lý tưởng của các chàng trai với nhiều lần “lột xác” trong kiểu đầu tóc và hàm râu quai nón.

“Phong cách của Malik là trải nghiệm của sự thông minh, khiến anh ấy rất dễ trở thành một quý ông cả trong phong cách đời thường cũng như trên thảm đỏ”, đại diện GQ nói về Zayn Malik.

Trong khi đó, “ông hoàng thảm đỏ” Tom Hiddleston lại ghi điểm với phong cách lịch lãm đầy cổ điển. Tài tử xứ sương mù luôn tỏ ra mình là quý ông đích thực, với những bộ vest vừa vặn được phối màu tinh tế.

Trong danh sách được đề cử còn có nhiều cái tên khác như ngôi sao bóng đá David Beckham, diễn viên Eddie Redmayne, hay ca sĩ – diễn viên Luke Evans.

Theo Diệp Trà/ Zing.vn

SHARE