Chủ shop trên Taobao đi gần 900km chỉ để dằn mặt khách hàng đã phàn nàn về dịch vụ

Vào tháng trước, một cô gái đến trung tâm chuyển phát tại Trịnh Châu để nhận bưu phẩm đã quá hạn. Tuy nhiên, hàng không thấy đâu, trái lại cô còn bị chủ shop đánh đập thô bạo.

 

Vào ngày 23/12, một cô gái với nickname Xiao Li đã khiếu nại shop online của một người đàn ông họ Trương. Tất cả vì đơn đặt hàng quần áo của cô không được chuyển tới đúng thời hạn, theo Beijing Times đưa tin.

Ngay sau đó, cô nhận được một loạt các tin nhắn và cuộc gọi đe dọa đến từ chủ shop, thậm chí có cả tin nhắn dọa giết.

 

Vào lúc đó, Xiao Li đã không báo cảnh sát về những mối đe dọa đó. Đến ngày 27/12, cô nhận được thông báo cho biết đơn hàng đã đến nơi, Xiao Li vội vàng đến trung tâm chuyển phát tại Trịnh Châu để nhận hàng mà không hề biết rằng người đàn ông họ Trương kia đã đợi sẵn để “dằn mặt” cô.

Chủ shop trên Taobao đi gần 900km chỉ để dằn mặt khách hàng đã phàn nàn về dịch vụ - Ảnh 1.

Video trích xuất từ camera an ninh cho thấy, Xiao Li bất ngờ bị tấn công bởi chủ shop trên Taobao. Anh ta tát, đấm đá… khiến cô ngã xuống đất, sau khi ra tay người đàn ông đã bỏ trốn ngay khỏi hiện trường.

Sau vụ tấn công, Xiao Li chỉ bị thương tích nhẹ. Trong khi cô đang ở bệnh viện, chủ shop họ Trương tiếp tục nhắn tin và thông báo rằng, anh ta đã đi suốt đêm từ Tô Châu, cách nơi xảy ra vụ việc tới 860km, chỉ để đánh cô.

Hiện tại, cảnh sát Trịnh Châu đang điều tra làm rõ vụ việc.

Đây là trường hợp xảy ra xô xát mới nhất giữa khách hàng và các nhà cung cấp trên nền tảng thương mại điện tử. Nhiều người dùng Weibo cho biết, do sự cạnh tranh quá khốc liệt trên Taobao nên chỉ cần một đánh giá kém chất lượng là nhà cung cấp đó sẽ gặp khó khăn.

Vào tháng 9 năm ngoái, một người chồng đã bị một nhóm người đánh trọng thương tại nhà ở Trường Sa, chỉ vì cô vợ đã viết bài đánh giá phàn nàn về dịch vụ của một nhà hàng. Sau đó, chủ nhà hàng đã phân trần với cảnh sát rằng đánh giá đó đã gây mất uy tín của anh ta.

Chủ shop trên Taobao đi gần 900km chỉ để dằn mặt khách hàng đã phàn nàn về dịch vụ - Ảnh 2.

Vào tháng 9 năm ngoái, một người chồng đã bị một nhóm người đánh trọng thương tại nhà ở Trường Sa, chỉ vì cô vợ đã viết bài đánh giá phàn nàn về dịch vụ của một nhà hàng

Sau đó 1 tháng, một nhân viên giao hàng đã đánh đập dã man một người phụ nữ trên đường phố ở Hải Nam, chỉ vì giao hàng hàng muộn và bị “rate” thấp.

Theo Helino

SHARE