Con gái khi đã yêu, có ai mà không muốn 9 điều này hả con trai ơi?

Người con gái của bạn có thể sẽ không trực tiếp đi nói với bạn về 9 điều này, nhưng nếu bạn làm được cho cô ấy, nhất định cô ấy sẽ rất mãn nguyện.

Nhiều người con gái có vẻ khó đoán, họ sẽ chẳng bao giờ nói huỵch tẹt suy nghĩ của mình ra cho bạn biết đâu. Có thể là họ nhút nhát, nhưng cũng có thể là bản tính “tự kiêu” đã nằm sẵn trong người nàng. Họ luôn mong đợi người yêu của mình phải tự biết những điều này.Nhưng đừng vì cô ấy không chịu nói ra mà bạn mặc nhiên rằng mình không cần làm những thứ cô ấy đang mong đợi nhé. Nếu bạn làm được 9 điều con gái mong đợi, bạn chắc chắn ghi được điểm số vô cùng cao trong lòng nàng:

Con gái khi đã yêu, có ai mà không muốn 9 điều này hả con trai ơi?

Khen ngợi cô ấy thật nhiều

Tất nhiên chẳng có con gái nào chê bai những lời khen ngợi. Cho dù cô ấy không có một gương mặt xinh xắn, một vóc dáng hoàn hảo, một trí thông minh hơn người – nhưng họ vẫn luôn mong chờ nhận được lời khen từ người bạn trai của mình. Hãy cố gắng khen cô ấy thật nhiều – không bao gồm chỉ là vẻ đẹp bên ngoài mà còn là vẻ đẹp tâm hồn, vì cô ấy tốt bụng, nhiệt tình và đáng yêu nữa.

Cho cô ấy biết rằng bạn đánh giá cao nàng

Nếu hai bạn đã sống chung với nhau, chắc chắn bạn sẽ hiểu rõ ngoài công việc xã hội ra, cô ấy còn phải đảm trách cả công việc nhà như: nấu ăn, chợ búa, giặt giũ, dọn dẹp nhà cửa. Con trai có thể không cần phải làm nhiều việc nhà nhưng nếu bạn có thể phụ giúp cô ấy chia sẻ một ít công việc cũng như đánh giá cao những gì cô ấy đã làm, nhất định nàng sẽ thấy biết ơn và được an ủi rất nhiều đấy.

Trên cả một người bạn trai

Điều đó có nghĩa bạn vừa là người yêu, vừa là người bạn, vừa như một tri kỉ đáng tin cậy của nàng. Ngoài những lúc hẹn hò vui vẻ ra, mỗi khi cô ấy buồn, nàng rất hi vọng bạn hệt như một người bạn tri kỉ để nàng có thể thoải mái trút bỏ nỗi phiền muộn của mình ra, giải phóng hoàn toàn tâm trạng và nhận được lời khuyên hữu ích từ bạn.

Con gái khi đã yêu, có ai mà không muốn 9 điều này hả con trai ơi?

Những “cuộc yêu” cháy bỏng

Tôi chắc chắn rằng con trai và con gái đều có những quan điểm khác nhau khi nói về “chuyện ấy”. Do đó, bạn cần tìm hiểu những nhu cầu và sở thích của nàng trên giường để không khiến nàng thất vọng nhé.

Những bất ngờ

Có thể là một món quà nhỏ không cần đắt tiền mà do bạn tự tay “chế” ra – cô ấy cũng sẽ rất thích thú và cảm thấy việc bạn dành ngạc nhiên cho nàng là điều đáng khen ngợi đấy.

Dành thời gian cho cô ấy nhiều hơn các thiết bị điện tử

Mặc dù không thèm nói ra nhưng đa phần con gái đều cảm thấy chán ghét khi các chàng cứ cắm chặt mắt vào những ván game cả ngày trời không biết mệt là gì. Họ chỉ ước ao rằng bạn có thể bớt vài tiếng để ở bên cạnh họ, cùng họ ra phố hoặc đi xem phim. Do đó, hãy ngừng chơi game, tắt điện thoại và thực sự ở bên cạnh người con gái mình yêu nhé.

Những cuộc nói chuyện có ý nghĩa

Trong lúc chờ đợi thức ăn được dọn lên ở nhà hàng, trong lúc xếp hàng mua vé vào cửa khu vui chơi, đừng im lặng mà hãy cùng nhau kể những câu chuyện vui vẻ. Bạn là người yêu số 1 trong lòng của cô ấy, do đó cô ấy muốn nghe nhiều điều từ bạn hơn. Vì vậy hãy giết chết sự im lặng đáng chán đó bằng một chủ đề thú vị như câu đố vui mà bạn đã được nghe trước đó. Cô ấy sẽ cảm thấy vui và ý nghĩa hơn.

Con gái khi đã yêu, có ai mà không muốn 9 điều này hả con trai ơi?

Lắng nghe nhiều hơn, bắt bẻ ít hơn

Đôi khi con gái chỉ cần được trút ra nỗi lòng mình, bằng cách được chia sẻ và được bạn lắng nghe những gì cô ấy nói. Chỉ đơn giản là lắng nghe và an ủi, đừng ngắt lời, đừng chỉ trích, đừng bắt bẻ, sẽ khiến con gái đau lòng lắm. Mặc dù có thể cách bạn góp ý là tốt và có ích nhưng đó không phải lúc thích hợp, nàng có thể thấy khó chịu vì không được lắng nghe và tôn trọng. Hãy đưa ra những lời khuyên của bạn vào một lúc khác sẽ thích hợp hơn.

Con gái khi đã yêu, có ai mà không muốn 9 điều này hả con trai ơi?

Hôn, hôn và hôn

Con gái thích được hôn hơn nam giới, các nàng muốn nhận được sự lãng mạn thân mật hơn là gần gũi thể xác như con trai. Do đó, cô ấy sẽ thích nếu bạn dành nhiều thời gian hơn để âu yếm, ôm ấp và hôn nàng thật thường xuyên.

Nhớ nhé con trai, hãy cho cô gái của bạn cảm nhận được tình yêu của bạn bằng cách làm những điều mà nàng mong đợi một cách thật bất ngờ.

Mai Anh

SHARE