Công ty tnhh kỹ thuật Song Nguyên – đơn vị cung cấp các giải pháp tự động hóa tiên tiến hiện đại

Về chúng tôi

Công ty TNHH Kỹ Thuật Song Nguyên, được thành lập vào tháng 04 năm 2006.

Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và phân phối sản phẩm biến tần, động cơ điện, thiết bị tự động hóa…, chúng tôi luôn mong muốn mang đến các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý nhằm đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của quý khách hàng. Bên cạnh đó, với những giải pháp tiết kiệm năng lượng hiệu quả cùng chi phí tối ưu, chúng tôi cũng hi vọng sẽ góp phần bảo vệ môi trường cũng như nâng cao năng suất, năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp Việt Nam.

Từ năm 2009, Song Nguyên chính thức mở rộng kinh doanh các sản phẩm động cơ điện, linh kiện khí nén . Tính đến nay, Song Nguyên đã trở thành đối tác của rất nhiều hãng sản xuất như: Danfoss, Delta, Motive, Chanto, Sumitomo, Misumi…

Không những thế, Song Nguyên còn là người bạn hàng đáng tin cậy của các nhà phân phối thiết bị công nghiệp khác như: Inovance, Memolub, SMC, Airtac, Hiwin, Yaskawa, Mitsubishi, Schneider, LS…

Tầm nhìn

Với đà phát triển của mình, Song Nguyên mong muốn đến năm 2022, đơn vị sẽ trở thành công ty hàng đầu cung cấp các giải pháp tự động hóa và tiết kiệm năng lượng, góp phần giúp các doanh nghiệp tiết kiệm năng lượng và nâng cao hiệu quả sản xuất.

Đến năm 2027, Song Nguyên sẽ là nhà đầu tư các dự án xử lý chất thải, tái tạo năng lượng, công nghệ sinh học thân thiện với môi trường được cộng đồng yêu mến và tin cậy.

Từ năm 2028 trở đi, là thời gian gây dựng nền tảng cho sự kế thừa của thế hệ lãnh đạo tiếp theo.

Sứ mệnh

Tạo dựng môi trường làm việc thúc đẩy và nuôi dưỡng tài năng trong đó ý thức trách nhiệm, việc đào tạo, chia sẻ, làm việc nhóm và tôn trọng bản quyền sáng tạo là tuyệt đối.

Sản phẩm và dịch vụ:

Hiện tại, Song Nguyên đang cung cấp những sản phẩm và dịch vụ sau:

  • Thiết kế, chế tạo và lắp đặt hệ thống bơm, cụm bơm điều áp, bơm giải nhiệt, tủ điện điều khiển, máy móc công nghiệp và dây chuyền tự động hóa.
  • Tư vấn và triển khai các giải pháp tiết kiệm năng lượng.
  • Cải tiến, nâng cấp các dây chuyền sản xuất.
  • Tư vấn, thiết kế và chuyển giao công nghệ trọn gói hoặc từng phần các dây chuyền sản xuất nến, nhang muỗi và chiết nạp bình xịt.
  • Ngoài ra, Song Nguyên còn nhận cung cấp các loại biến tần, động cơ, linh kiện khí nén và thiết bị điện tự động theo danh sách khách hàng yêu cầu, chúng tôi đang là đại lý phân phối chính thức của các hãng Danfoss, SMC, Chanto tại thị trường Việt Nam.

Lời kết

Với đội ngũ kinh doanh năng động, sẵn sàng tiếp cận và tìm hiểu nhu cầu, Song Nguyên luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng trong thời gian sớm nhất. Ngoài ra, với đội ngũ kỹ thuật đầy kinh nghiệm và tâm huyết, Song Nguyên luôn sẵn sàng đồng hành, hỗ trợ kĩ thuật cho khách hành bằng tất cả sự nhiệt tình trong quá trình tư vấn và lắp đặt cũng như hậu mãi.

Chúng tôi luôn cố gắng và phấn đấu hơn nữa để mang đến cho khách hàng sự an tâm, tin tưởng vào các sản phẩm, giải pháp và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Sự tín nhiệm của Quý khách hàng là niềm tự hào của công ty chúng tôi. Song Nguyên rất mong nhận được sự ủng hộ, hợp tác của Quý khách hàng trong thời gian tới. Xin chân thành cảm ơn Quý khách.

Thông tin liên hệ

Công ty THHH Kĩ thuật Song Nguyên

Địa chỉ: 110/32/5 Tô Hiệu, P.Hiệp Tân, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 7308 7986
Hotline: 0938 60 42 60
Kỹ thuật: 0902992786
Email: [email protected]

 

SHARE