Cuộc đánh ghen long trời lở đất trước cửa khách sạn và cái kết bất ngờ khi biết người ngoại tình với chồng mình là…

Hôm nay bỗng dưng Tiến, chồng của Thu lại sắm đôi giày thể thao mới cóng. Thu tròn mắt nhìn chồng.

 

– Sao tự nhiên lại dở rói ra thế? Từ lúc cưới nhau đến giờ có thấy anh đi tập thể dục khi nào đâu?
– Thì dạo này nhậu nhẹt, bia bọt nhiều quá! Em có đi với anh không?

– Thôi thôi, em còn bận bù đầu cơm nước, con cái, giờ này mà ra được khỏi nhà thì phúc đức quá!
– Vậy anh đi một mình.

Thu cũng thấy khá lạ, nhưng nghĩ chồng đi tập thể thao cho khỏe cũng tốt, nên không căn vặn nữa, cắm cúi đi làm việc nhà. Cơm nước đâu vào đó chồng mới về. Tối nay trông thái độ của anh thật khác lạ, thay vì chỉ biết cắm cúi ăn uống như mọi khi, thì lại gắp thức ăn cho bố mẹ, vợ và hai đứa con.

Đến thằng bé con cũng phải khen bố:
– Bố hôm nay tình cảm thật đấy!

Thái độ của chồng thay đổi khác thường như vậy Thu thấy có gì đó là lạ, chẳng nhẽ chỉ việc đi tập thể dục có một buổi mà đã thay đổi tích cực đến mức đó rồi sao?

Tiến không thường xuyên đi tập thể dục, mà cứ cách một hai ngày mới đi. Dần dần Thu cũng trở nên quen với việc đó. Chồng đi tập về có sức khỏe, lại chiều chuộng, mặn nồng như hồi mới cưới nên cô cũng thấy vui.

Ảnh minh họa

Hôm nay đứa nhỏ vừa được ông ngoại lên đón về quê nghỉ hè. Thu ra ra vào vào, cô không muốn làm ảnh hưởng đến việc học thêm của đứa lớn với gia sư, nên Thu đi ra công viên, tiện thể kiểm tra chồng luôn.

Công viên ở gần nhà Thu cũng không rộng mấy, chỉ có một cái hồ với một ít cây cối bao quanh, nhưng Thu đi vài vòng vẫn không thấy chồng ở đâu.

Thu thất thần về nhà, không biết Tiến đi tập thể dục ở đâu, hay là anh không ra công viên mà tập ở một phòng gym nào đó chăng?

Tiến về nhà với vẻ mặt tươi rói, vừa vào phòng tắm vừa huýt sáo rất vui vẻ. Thu không biểu hiện, tỏ thái độ gì lạ cả.

Đợi cho chồng ngủ say, Thu âm thầm lấy điện thoại ra mở tin nhắn đọc. Những dòng tin nhắn mùi mẫn qua lại giữa chồng và một người mà anh lưu trong danh bạ là “Sếp”, khiến Thu quá đỗi bất ngờ. Họ nói những chuyện nhạy cảm một cách thoải mái, như đã quen thuộc về từng làn da, thớ thịt của nhau lắm.

Có tin Tiến còn so sánh người tình với vợ, tin lại khen nhân tình sexy, bốc lửa,. Anh thích cô ta mặc chiếc quần nhỏ màu hồng hay đỏ rực như lửa, như thế mới yêu cuồng nhiệt. Anh còn hẹn ngày mai gặp nhau vẫn giờ đó ở chỗ cũ nữa.

Đọc lén những tin nhắn của chồng và nhân tình, Thu suy sụp hoàn toàn. Đến lúc này thì không còn gì nữa, chỉ có thể là tan cửa nát nhà thôi. Nhưng cô muốn bắt tận tay, muốn nhìn thấy tận mặt ả kia ra sao, rồi cho cả hai một trận mới hả dạ.

Hôm sau, đi làm về, Tiến lại đeo giày và đi khỏi nhà. Thu bí mật bám theo. Quả nhiên là Tiến không đi ra hướng công viên mà lại vòng vào một đường khác.

Tiến bất ngờ dừng lại ở đầu một con ngõ, không cần chờ lâu, một cô gái trông rất trẻ trung, mặc đồ thể thao, vai đeo túi đựng vợt tennis. Hai người trao đổi điều gì đó rồi lên xe phóng đi.

Thu choáng váng, chồng mình đã ngoại tình thật rồi sao? Cô cố gắng giữ bình tĩnh để bám theo không sẽ mất dấu vết. Hai người đi khá xa, rồi dừng lại trước một khách sạn hạng sang. Thu cũng phanh gấp lại, tối sầm mặt mũi. Anh ta thật khốn kiếp. Tiền đưa cho vợ hàng tháng để nuôi con thì tính từng đồng, thế mà lại đưa bồ vào cái khách sạn to tướng này sao?

Thu vào đến cửa khách sạn, bảo vệ thấy cô ăn mặc lôi thôi, lại đi một mình nên ngăn không cho vào.
Thu đành ngồi ở ngoài cửa chờ.

Mới khoảng mươi phút sau Tiến đã đi ra, nhưng không thấy người phụ nữ kia đâu. Thu nấp vào sau chiếc xe ô tô để chồng không nhìn thấy mình. Tiến đứng ngó nghiêng một hồi, rồi đi ra ngồi ở quán nước ven đường, dáng vẻ như chờ đợi ai đó.

“Quái lạ, đưa ả vào đó rồi đi ra ngồi đây sao?”. Thu thấy rất tò mò về hành động lạ lùng của chồng, nhưng cô vẫn kiên nhẫn đợi.

Trong đầu cô chợt nghĩ “hai người đang giận nhau đây mà”.

Gần một tiếng sau Tiến bỗng cầm điện thoại lên nghe máy. Anh đứng dậy trả tiền nước rồi đi vào trong khách sạn.

Vừa thấy Tiến và cô gái đi từ trong khách sạn ra, Thu lao đến túm tóc cô này, cho ăn hai cái bạt tai liên tiếp. Mặc cho Tiến can ngăn.
– Thu, thôi ngay!

Thu đang lên cơn nghen tuông, bất chấp lời chồng, cô vẫn lao vào tình địch túm tóc, đấm đá túi bụi.
Đúng lúc đó có một người đàn ông trung niên, dáng người bệ vệ, đường hoàng đi ra. Cô gái nhìn thấy người đàn ông này liền kêu lên. “Anh ơi, cứu em với!”

Tiến đã khống chế được vợ, kẹp chặt cô trong tay. Cô gái kia sợ hãi ôm chặt người đàn ông.
– Chuyện gì thế?

Tiến lắp ba lắp bắp.
– Xin lỗi! Xin lỗi sếp! Vợ em nó hiểu lầm!

Bị vợ tra khảo, cuối cùng Tiến cũng phải khai hết. Hóa ra người phụ nữ ấy là trưởng phòng ở công ty của Tiến đang làm. Người đàn ông kia chính là Giám đốc, hai người lén lút qua lại với nhau nhưng sợ bị phát hiện, nên ông phải sai cấp dưới đưa bồ đến tận khách sạn dâng cho ông ta.

Thu đay nghiến chồng.
– Thế còn những tin nhắn bẩn thỉu trong điện thoại thì sao?
– Đến cả tin nhắn sếp cũng nhờ anh nhắn hộ đấy, anh quên không xóa đi.

Thu thở phào nhẹ nhõm, dù biết chồng là tay sai cho hai sếp thậm thụt với nhau là không đúng, nhưng anh ấy không phản bội mình là tốt rồi. Hôm sau thấy vợ đang lúi húi nhặt rau cho bữa tối, Tiến ngồi xuống bên cạnh làm lành. Thu bĩu môi.

– Hôm nay không đi thể dục nữa à?
– Thôi, ở nhà với vợ cho lành!

Thu lườm chồng một cái. Từ nay không dại gì mà để chồng đi tập thể dục một mình nữa!

St

SHARE