Da lên 2 tông, sạch mụn chỉ với nửa cốc đồ uống này mỗi ngày

Bia không chỉ là một loại đồ uống được yêu thích mà còn được coi như một “thần dược” kì diệu để chăm sóc sắc đẹp.

 

Với phần lớn hàm lượng protein, vitamin B quý giá nhờ được làm từ lúa mạch và qua quá trình ủ lên men tự nhiên, bia sẵn sàng được ưu tiên như một phương pháp làm đẹp hữu hiệu không kém cạnh gì các sản phẩm đắt tiền.

Cách 1

Không sử dụng bất kì nguyên liệu nào khác ngoài bia tươi, nhưng làn da bạn sẽ trắng sáng hơn ngay từ lần massage đầu tiên theo cách làm trắng da bằng bia này. Sau khi tẩy sạch tế bào chết toàn thân, bạn dùng khoảng 300ml bia tươi thoa đều khắp cơ thể, massage nhẹ nhàng để cơ thể hấp thu hết dưỡng chất có trong bia, tắm sạch bằng nước lạnh. Lúc này, làn da như được tái tạo lại, mịn màng và trắng bật tông sau vài lần sử dụng.

Bạn cũng có thể dùng bia tươi, cho vào khay làm đá, tạo thành các viên đá nhỏ, dùng thoa nhẹ lên mặt mỗi tối để làm sạch da, se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn trứng cá.

Cách 2

Nguyên liệu:

+ Chanh tươi

+ Bia

+ Sữa chua không đường

Cách thực hiện:

– Trộn đều 1 chén nhỏ bia + vài giọt nước cốt chanh + 1/3 hộp sữa chua thành hỗn hợp không quá loãng.

– Rửa mặt thật sạch.

– Bôi đều hỗn hợp lên, massage nhẹ nhàng 1 chút cho dưỡng chất thẩm thấu sâu vào từng tế bào.

– Thư giãn thêm 20 – 25 phút rồi rửa lại với nước. Thực hiện 3 lần 1 tuần.

Hỗn hợp này có sự hỗ trợ của chanh và sữa chua giúp da trở nên mềm, nhân mụn dễ trồi lên, nhờ đó giúp bạn lấy mụn dễ dàng. Đồng thời, cách này còn ức chế sự hình thành và lây lan của nám, tàn nhang, cải thiện chất nhờn tiết ra.

Cách 3

Nguyên liệu:

+ Bia

+ Dưa leo

+ Trứng gà

+ Mật ong

Cách thực hiện:

– Tách lấy lòng trắng trứng, trộn với 1 muỗng canh bia + 1 thìa mật ong + 1/2 quả dưa leo đã được xay nhuyễn (bạn có thể ép lấy nước).

– Rửa mặt thật sạch.

– Đắp mặt nạ bia và dưa leo này đến khi chúng se khô thì rửa lại với nước. Hạn chế cười nói để tránh tạo nếp nhăn.

Dưa leo có khả năng làm dịu viêm sưng do mụn, giúp da sáng khỏe hơn, trị thâm, kết hợp với trứng gà sẽ gia tăng công dụng dưỡng da trắng mịn, ngăn nếp nhăn xuất hiện. Hỗn hợp này phù hợp với mọi làn da, những bạn có da nhạy cảm hoàn toàn có thể sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng mặt nạ bia:

– Đối với bạn nào bị mụn ẩn, đầu đen thì nên xông hơi với nước nóng hoặc kì công hơn là đun sả + chanh + tía tô để xông mặt trước nhằm đẩy mụn lên.

– Bạn có da nhờn, mụn bọc nặng thì hạn chế sử dụng mỹ phẩm, dùng sữa rửa mặt dịu nhẹ chứ không thiên về tính tẩy, tránh làm tổn thương da. Hoặc bạn chỉ cần thường xuyên rửa bằng nước muối pha loãng.

– Với số nguyên liệu trên đây, bạn sẽ dùng được ít nhất hai lần nên có thể chia sẻ nó với một người bạn hoặc để phần còn lại sau khi dùng trong một hộp kín và cất trong tủ lạnh.

– Trước khi bôi lên mặt, nên thử trên phần trong cánh tay, nơi da nhạy cảm để đảm bảo bạn không bị dị ứng. Cần rửa sạch bụi bẩn hay lớp hóa trang, thấm thật khô rồi mới bôi mặt nạ từ cằm lên phía trên, tránh phần mắt.

Nguồn: St

SHARE