Đã tìm ra bí quyết làm da trắng lên 2 tông lại giảm thâm nám vô cùng hiệu quả

Chỉ với những nguyên liệu có sẵn trong nhà thì bạn cần gì phải mua thêm mỹ phẩm đắt tiền nữa, da dẻ cứ thế mà đẹp lên thôi.

 

Nếu da bạn đã đẹp sẵn, trắng hồng và mịn màng tự nhiên thì chúng vẫn cần được chăm sóc thường xuyên để hạn chế những tác động xấu từ môi trường, tuổi tác. Đặc biệt là các cô nàng có làn da sạm màu, nhiều khuyết điểm thì càng phải chú trọng nhiều hơn.

Tuy biết rằng, đầu tư cho nhan sắc không bao giờ bị “lỗ vốn” thế nhưng những lý do như không có thời gian, không có tiền, không phù hợp với mỹ phẩm,… đã khiến bạn “bỏ bê” làn da của mình. Để giải quyết điều đó, hãy thực hiện ngay công thức vô cùng tiện lợi dưới đây.

Ảnh minh họa

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

– Sữa tươi không đường

– Nước cơm

– Vitamin E

Ảnh minh họa

Cách thực hiện:

– Khi cơm đã sôi, bạn chắt ra 1 bát nước này rồi thêm vào 1/2 bát sữa tươi không đường. Tiếp theo, bạn trích lấy dung dịch bên trong 3 viên nang vitamin E cho vào và khuấy đều lên.

– Bạn đổ hỗn hợp này vào khay làm đá, cất trong tủ lạnh đợi đông lại.

Ảnh minh họa

Cách dùng:

– Sau khi tẩy trang kĩ càng, làm sạch da với sữa rửa mặt để loại bỏ hết bụi bẩn, bã nhờn tích tụ cả ngày thì bạn nhúng khăn vào nước ấm nóng, vắt ráo rồi đắp lên mặt. Bí quyết này làm lỗ chân lông giãn nở tối đa, đào thải hết độc tố tận sâu dưới da và hỗ trợ hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.

– Bạn lấy 1 viên đá này chườm trực tiếp lên mặt, tốt hơn hết là bạn nên bọc chúng vào mảnh vải xô sạch. Như vậy sẽ làm giảm sự tê buốt, đồng thời lấy đi các tế bào chết một cách dễ dàng.

– Khi đá đã tan hết, bạn dùng các đầu ngón tay vỗ nhẹ rồi mới rửa lại với nước. Áp dụng mỗi tối, dùng cả sáng và trưa đều được.

Ảnh minh họa

Công dụng: Nước cơm vẫn giữ nguyên được hàm lượng vitamin, chất khoáng giống như gạo nên có tác dụng cải thiện làn da trắng mịn, tiêu diệt các sắc tố melanin gây nám, tàn nhang hiệu quả. Sữa tươi giúp da mềm mại, căng khỏe, kích thích tái tạo da mới thêm hồng hào, trẻ trung. Trong khi đó, vitamin E cung cấp độ ẩm, chống lão hóa, trị nám và se lỗ chân lông rất tốt. Phương pháp đông đá này giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí thực hiện, tăng cường lưu thông máu và đẩy nhanh tốc độ làm đẹp.

Tịnh Tâm/Theo thethaovaxahoi.vn

SHARE