Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ tổ chức đám cưới ngày 15/5?

Bức ảnh được cho là thiệp cưới giữa Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ khiến người hâm mộ xôn xao.

Cách đây vài giờ, cư dân mạng liên tục truyền tay nhau bức ảnh được cho là thiệp cưới của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ. Trên tấm thiệp là hình ảnh hai nam ca sĩ rất tình tứ với dòng chữ “14 năm 9 tháng”.

Nhiều người ý kiến cho rằng đó là quãng thời gian cả hai quen biết nhau. Ngoài ra, trên tấm thiệp còn ghi rõ ngày giờ diễn ra buổi tiệc.

Thậm chí, ca sĩ Hồng Ngọc còn hào hứng khoe bức ảnh chụp màn hình cuộc trò chuyện giữa cô và Đàm Vĩnh Hưng.

“Hôm nay diễn xong,tâm sự và nói chuyện với anh hơn cả tiếng đồng hồ, bé nhớ anh quá. Anh dành cho bé sự đặc biệt về mọi thứ, anh luôn nhớ đến bé, anh nói bé là người đầu tiên anh viết trên thiệp mời mãi mãi và luôn luôn là thế.

_ Đừng ai hỏi sao vì sao trong tim em có hai chữ mãi yêu dành cho Đàm Vĩnh Hưng”,_ cô viết.

Người phụ trách truyền thông của Đàm Vĩnh Hưng cho biết, sẽ có một buổi tiệc kín của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ với người thân, bạn bè được tổ chức vào ngày 15/5. Phóng viên, báo chí không thể tác nghiệp.

Theo một nguồn tin thân cận Mr Đàm, tấm thiệp này đã được gửi tới nhiều bạn bè showbiz khác.

Rộ nghi vấn Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ tổ chức đám cưới vào ngày 15/5 - Ảnh 1.

Bức ảnh làm rộ lên nghi vấn Đàm Vĩnh Hưng sẽ làm đám cưới với Dương Triệu Vũ.

Trước đó, Dương Triệu Vũ từng khẳng định mối quan hệ giữa anh và Đàm Vĩnh Hưng là tình yêu. Về phần mình, Mr. Đàm cho biết những lời nói của Dương Triệu Vũ chỉ là đùa vui vì giữa hai người không có tình yêu.

Tuy nhiên, sau đó Đàm Vĩnh Hưng lại khoe chiếc nhẫn kim cương mà Dương Triệu Vũ đã tặng cho anh.

Dựa vào tính cách của hai ca sĩ, nhiều người hâm mộ cho rằng, tấm thiệp mời chỉ là chiêu trò PR cho sản phẩm âm nhạc mới mà cả hai hợp tác.

Trong lòng giải trí, việc dùng chiêu trò để gây hiệu ứng cho sản phẩm là chuyện bình thường. Hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ vẫn chưa lên tiếng.

Theo Trí thức trẻ

SHARE