Đây là gương mặt “vượng phu ích tử”, chị em nào sở hữu thì cả nhà đều được nhờ

Từ xưa đến nay, phụ nữ sở hữu tướng vượng phu luôn được các chị em đặc biệt quan tâm. Tuy nhiên, mọi người hay nghe đến tướng vượng phu ích tử nhưng có hình dung ra hình dáng gương mặt ấy là như thế nào không?

Theo chuẩn ngũ hành phương Đông, dựa vào năm sinh chúng ta có thể xác định được mệnh tuổi thuộc ngũ hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Và đặc điểm vượng phu trên gương mặt người phụ nữ được diễn tả rõ ràng theo ngũ hành như sau: 

1. Mệnh Kim

Đây là gương mặt vượng phu ích tử, chị em nào sở hữu thì cả nhà đều được nhờ - Ảnh 1.

Những người thuộc mệnh Kim sẽ có khuôn mặt vuông vức, sáng sủa, da trắng vừa hoặc hơi ngăm đen. Cơ thể thì tròn trịa, rắn chắc, giọng nói sang sảng. Nếu ai thuộc nhóm mệnh Kim mà hội đủ yếu tố: mặt vuông, đầy đặn, ánh nhìn ôn hòa, tỷ lệ mắt và mũi cân đối thì chính là người phụ nữ có tướng số vượng phu ích tử.

Những người này sẽ khiến chồng vô cùng tự tin và luôn đồng hành, cổ vũ chồng phát triển trên con đường sự nghiệp. Nếu người đàn ông nào may mắn lấy được họ thì sự nghiệp sẽ lên như diều gặp gió, công thành danh toại và trở thành người lãnh đạo tài ba trong công việc. Không những thế, họ là những người phụ nữ đảm việc nước, giỏi việc nhà. Luôn biết khéo léo vun vén việc tề gia nội trợ, chăm lo cho con cái vẹn toàn và có tính vị tha. Chính vì thế mà phụ nữ mệnh Kim vượng phu ích tử được xếp số 1 trong danh sách ngũ hành.

2. Mệnh Mộc

Đây là gương mặt vượng phu ích tử, chị em nào sở hữu thì cả nhà đều được nhờ - Ảnh 2.

Những người thuộc mệnh Mộc nói chung đều có dáng người cao to, vóc dáng đậm đà, mặt dài, da xanh, chân tay thẳng và thon dài. Tính tình lại lanh lợi, dễ chịu, hài hòa. Phụ nữ mệnh Mộc nào có khuôn cằm đầy, mắt và lông mày thanh tú, thần sắc của khuôn mặt và đặc biệt là đôi mắt lanh lợi, chắc chắn được xếp vào danh sách phụ nữ khéo chiều chồng, giỏi chăm con. Nếu lấy được những người phụ nữ có 3 đặc điểm nói trên, cánh mày râu sẽ rất may mắn.

Thường phụ nữ mệnh Mộc vượng phu ích tử hợp với người làm trong ngành nghệ thuật hoặc những người đàn ông hay phải đi công tác xa. May mắn rằng, họ đều là người khá độc lập nên ngay cả khi vắng bóng trụ cột chính, họ cũng luôn biết cách vun vén, quản lý tốt cuộc sống gia đình, chăm lo dạy dỗ con cái nên người.

3. Mệnh Thủy

Đây là gương mặt vượng phu ích tử, chị em nào sở hữu thì cả nhà đều được nhờ - Ảnh 3.

Những người thuộc mệnh Thủy nói chung sẽ có khuôn mặt tròn trịa, ngũ quan đầy đặn rõ ràng, cơ thể tròn đầy, dáng người hơi thấp, chân tay ngắn, sắc da vừa phải, dáng đi chậm chạp. Phụ nữ mệnh Thủy có khuôn mặt hội đủ những yếu tố: Mặt tròn mũi thẳng, môi dày mũi nở, ánh nhìn rắn rỏi, thần thái vững vàng cũng được xếp vào danh sách vượng phu ích tử.

Người đàn ông nào tìm đúng được ý trung nhân có nhân dạng như trên đảm bảo sẽ sung túc giàu sang, phú quý bền lâu. Sống với họ, bạn luôn có cảm giác hạnh phúc, an tâm, êm đềm dễ chịu. Con cái sẽ luôn được mẹ dạy dỗ theo hướng thiện lương, biết chia sẻ và cảm thông với người khác.

4. Mệnh Hỏa

Đây là gương mặt vượng phu ích tử, chị em nào sở hữu thì cả nhà đều được nhờ - Ảnh 4.

Những người thuộc mệnh Hỏa nói chung đều có khuôn mặt góc cạnh, cơ thể hoặc là rất gầy hoặc ngược lại quá béo, da xám hoặc đỏ au, vai thon, hông nở, chân tay gân guốc. Phụ nữ nào thuộc nhóm mệnh Hỏa mà ánh mắt mạnh mẽ, dái tai dài và dầy, lông mày mỏng và thanh, thần sắc kiên định sẽ được xếp vào danh sách vợ hiền dâu thảo.

Đàn ông nào cưới được người phụ nữ thuộc mệnh này sự nghiệp sẽ thăng tiến. Thường là nhân vật quan trọng trong xã hội. Sự kết hợp của cả hai sẽ càng khiến cho người nam nổi trội hơn, tài lộc gia tăng, gia đình phú quý. Điểm tuyệt vời nhất là con cái của họ sẽ tài sắc song toàn.

5. Mệnh Thổ

Đây là gương mặt vượng phu ích tử, chị em nào sở hữu thì cả nhà đều được nhờ - Ảnh 5.

Những người thuộc mệnh Thổ nói chung có khuôn mặt đầy, dáng người tầm trung, vai lưng rộng thẳng, tròn trịa, thịt xương rắn chắc, vòng 3 to và nở. Họ thường có sắc da vàng nhuận, giọng nói lớn, lông mày dày và dài.

Phụ nữ thuộc mệnh Thổ hội tụ 3 đặc điểm: Cằm to, dày đầy đặn; cánh mũi dày mà không hếch, lông mày nhiều nhưng mọc đều đặn, không rối loạn thì chắc chắn là phụ nữ vượng phu ích tử.

Thống kê thực tế cho thấy, phần lớn những phụ nữ có đặc điểm này sẽ được gả vào nhà giàu, nuôi dạy con khôn lớn giỏi giang, phương trưởng, thành đạt. Người bạn đời của họ cũng rất thành công trong sự nghiệp, gia đình hòa thuận ấm êm.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

 Jia You / Theo Trí Thức Trẻ 

SHARE