DisplayMate: Galaxy Note 10+ có màn hình đẹp nhất, xô đổ 13 kỷ lục

Dường như là một thói quen, cứ flagship của Samsung ra mắt là y như rằng sản phẩm sẽ được DisplayMate đánh giá màn hình đẹp nhất, Galaxy Note 10+ cũng không phải ngoại lệ

Trên thế hệ Galaxy Note 10+, Samsung đã tập trung vào việc cải thiện chất lượng hình ảnh và độ chính xác màu sắc vì họ đã gần như đạt được sự hoàn hảo về hiệu suất phần cứng.

DisplayMate đã chấm cho màn hình Galaxy Note 10+ điểm A+ và là smartphone có chất lượng hiển thị tốt nhất từ trước đến nay mà họ từng thử nghiệm. Việc Samsung thiết kế phẳng hơn ở 2 bên cạnh màn hình đã khắc phục được hiện tượng bạn vô tình chạm tay vào khu vực này và kích hoạt các tính năng không mong muốn.

DisplayMate còn chia sẻ thêm rằng, màn hình trên Note 10+ đã phá vỡ 13 kỷ lục trước đây khi hiển thị màu sắc chính xác nhất mà họ từng thử nghiệm, đạt mức hoàn hảo với sai số chỉ 0.4 JNCD, gần như tiệm cận với màu sắc thực tế. Bên cạnh đó, độ sáng tối đa của mẫu flagship này cũng được cải thiện lên tới 25% so với Galaxy Note 9, đạt mức 1,308 nits.

Chưa hết, DisplayMate còn nhận thấy màn hình Galaxy Note 10+ còn được bổ sung thêm một tính năng mới đáng chú ý đó là tự động điều chỉnh không gian màu theo nội dung được xem. Điều này sẽ giúp hình ảnh luôn được hiển thị chính xác nhất khi người dùng xem ảnh hay video. Camera nốt ruồi ở giữa được đánh giá chỉ chiếm 0,15% diện tích của màn hình Infinity-O. Samsung tuyên bố không gian dành cho camera trước của Note10+ ít hơn 26% so với dòng S10. Đây là cải tiến được Samsung thực hiện chỉ khoảng 6 tháng sau khi phát hành Galaxy S10 Series.

Chưa hết, Samsung cũng đã giảm 37.5% lượng ánh sáng xanh có khả năng gây hại so với Galaxy Note 9 mà không ảnh hưởng đến Gam màu rộng của Note 10+.

Theo nghenhinvietnam

SHARE