Facebook thêm tính năng thu hồi tin nhắn Messenger

Messenger hiện chỉ cho phép bạn xóa tin nhắn Messenger từ phía cuộc trò chuyện của mình, trong khi phía người nhận vẫn còn tồn tại. Tuy nhiên mọi thứ sẽ sớm thay đổi trong bản cập nhật sắp tới.

Theo Neowin, Facebook dường như đang lên kế hoạch tung ra tính năng “Unsend” cho mọi người trong tương lai không xa. Điều này được đưa ra trong ghi chú liên quan đến bản phát hành Messenger cho iOS mới (phiên bản 191.0). Trong thông báo, Facebook nói: “Xóa tin nhắn khỏi chuỗi trò chuyện sau khi tin nhắn được gửi đi. Nếu bạn vô tình gửi sai ảnh, thông tin không chính xác hoặc gửi sai chuỗi tin nhắn, bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa nó bằng cách xóa tin nhắn trong vòng mười phút sau khi gửi”.

Điều đó có nghĩa là, trong vòng 10 phút kể từ khi tin nhắn được gửi đi, người dùng có thể xóa tin nhắn đó nếu phát hiện sai sót, và điều này sẽ thu hồi nội dung hiển thị ở người bên kia, khiến họ không còn đọc được nội dung đó nữa.

Hiện vẫn chưa rõ liệu tính năng Unsend có đến với phiên bản Messenger cho Android hay không, tuy nhiên sẽ không bất ngờ nếu điều này xảy ra. Cũng không có thông tin nào về việc liệu Unsend có khả dụng trong các phiên bản Messenger cho trình duyệt hay không.

Được biết tính năng Unsend có sẵn trên WhatsApp của Facebook, mặc dù người dùng có khoảng thời gian dài hơn để xóa tin nhắn trên ứng dụng đó. Dẫu vậy tính năng sắp tới sẽ là một bổ sung đáng hoan nghênh cho Messenger.

Theo ThanhNien