Galaxy Buds thế hệ tiếp theo rò rỉ thiết kế, có thể ra mắt vào tháng 8 tới

Mới đây, một rò rỉ đã tiết lộ hình ảnh Galaxy Buds thế hệ tiếp theo đang được Samsung phát triển và có thể ra mắt vào tháng 8 năm nay.

Mới đây, trên trang Winfuture và một blog công nghệ của Đức đã cung cấp những cái nhìn đầu tiên về tai nghe sắp tới. Galaxy Buds thế hệ tiếp theo có thiết kế không giống bất kỳ thứ gì chúng ta từng thấy trước đây. Tên chính thức của tai nghe sắp ra mắt vẫn chưa được xác nhận nhưng mã sản của nó có tên gọi là Bean Bean (Model là SM-R189).

 

Galaxy Buds mới của Samsung sẽ có ngoại hình nhỏ gọn hơn đáng kể so với những thế hệ tiền nhiệm. Tai nghe sẽ có hai loa, một loa có khả năng cho âm treble và âm trung, trầm. Ngoài ra thiết bị còn có hai chân tiếp xúc để sạc và ba micro.

Một trong những loa này được ghép nối với một kênh bên ngoài và hoạt động như một loa siêu trầm để tạo ra tần số âm thanh thấp. Samsung đã giới thiệu những cải tiến âm thanh trên Galaxy Buds+ và hy vọng trên tai nghe mới vẫn sẽ có những cải tiến mới.

Hiện tại vẫn chưa rõ các thông số kỹ thuật và tính năng của tai nghe mới này, nhưng nó có thể sẽ xuất hiện trong thời gian tới sau khi mẫu tai nghe này vượt qua giai đoạn kiểm tra và thử nghiệm. Thiết bị dự kiến ra mắt cùng với loạt Galaxy Note20 vào tháng 8 năm nay.

Theo vietq.vn

SHARE