Giải pháp sao lưu dữ liệu không thể thiếu cho Windows Server

Người dùng nên tạo thói quen sao lưu dữ liệu thường xuyên nhằm hạn chế rủi ro khi xảy ra sự cố.

NAKIVO trao chứng nhận cho công ty TNHH Tin học Viễn thông Nhất Tiến Chung

Công ty phần mềm chuyên về bảo vệ môi trường ảo hóa và đám mây (NAKIVO), đã trao chứng nhận cho công ty TNHH Tin học Viễn thông Nhất Tiến Chung làm nhà phân phối sản phẩm chuyên về bảo vệ dữ liệu trên môi trường ảo hóa cho thị trường Việt Nam.

Phiên bản Backup & Replication v9 của NAKIVO hiện tại đã hỗ trợ sao lưu máy ảo (VM) cho các nền tảng như VMWare, Hyper-V, Nutanix AHV, Amazon EC2 và cả máy chủ Windows Server vật lý. Đặc biệt, phiên bản mới hỗ trợ sao lưu Microsoft Windows Server, cho phép người dùng bảo vệ môi trường vật lý, ảo hóa và đám mây chỉ từ một khung quản lý duy nhất. Khi xảy ra sự cố, người dùng có thể ngay lập tức khôi phục các file, thư mục và các ứng dụng của Microsoft (Exchange, Active Directory và SQL).

Được biết, NAKIVO là một tập đoàn có trụ sở tại Mỹ, là một trong những nhà cung cấp phần mềm bảo vệ dữ liệu phát triển nhanh nhất trong ngành, NAKIVO bảo vệ dữ liệu của các công ty đa quốc gia lớn như Coca-Cola, Honda và China Airlines, ngoài việc hợp tác với hơn 4.000 đối tác kênh trên 140 quốc gia trên toàn thế giới.

Theo kynguyenso.plo.vn

SHARE