Giết vợ vì không được ‘yêu’, chồng thú nhận với chủ tiệm tạp hóa

Sau khi bóp cổ, Khoa lấy bút dạ viết hai chữ “Phản bội” lên bụng vợ. Hay tin nạn nhân tử vong, nghi phạm kể toàn bộ chuyện đã xảy ra với chủ tiệm tạp hóa.

 Chồng bóp cổ vợ tử vong do ghen tuông. Bóp cổ vợ xong, Khoa lấy bút dạ viết lên bụng hai chữ “Phản bội” rồi bỏ đi. Hôm sau biết tin vợ tử vong, anh ta đến tiệm tạp hóa uống bia và kể toàn bộ câu chuyện với chủ tiệm.

Sau khi lo xong hậu sự cho chị Nguyễn Thị Thu – người phụ nữ được xác định bị chồng sát hại 3 ngày trước – người thân hai bên gia đình vẫn qua lại nhà nạn nhân ở thôn Lai Sơn, xã Bắc Sơn, huyện Sóc Sơn (Hà Nội) để hương khói.

Họ hàng và người trong vùng nói vẫn chưa hết bàng hoàng về cái chết của thiếu phụ 28 tuổi. Họ càng sốc hơn khi biết nghi phạm là chồng nạn nhân.

Phát hiện chị gái tử vong, trên bụng có hai chữ “Phản bội”Chiều 16/12, chị Thu hẹn người em họ tên Hùng sáng hôm sau lái xe đưa về Hòa Bình đón con trai. Đến hẹn không liên lạc được với người phụ nữ xấu số, anh Hùng nhờ em gái chị Thu là Nguyễn Thị Thương gõ cửa.

Tìm cách vào căn nhà khóa trái, chị Thương thấy chị gái nằm bất động trên giường, mũi chảy máu. Nữ nạn nhân không mặc quần áo, trên bụng có ghi hai chữ “Phản bội” được viết bằng bút dạ.

Người đầu tiên có mặt tại hiện trường vội chạy về gọi chồng và báo công an.

Giet vo vi khong duoc 'yeu', chong thu nhan voi chu tiem tap hoa hinh anh 1
Căn nhà nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Hoàng Cư.

Thương cho biết chị Thu và chồng là anh Đinh Ngọc Khoa (27 tuổi, ở huyện Kim Bôi, Hòa Bình) cưới nhau năm 2015. Họ sinh được một cậu con trai.

Sau đám cưới, cuộc sống khó khăn nên cả hai đưa nhau về quê ngoại ở huyện Sóc Sơn thuê nhà ở tạm. Hàng ngày, chị Thu đi làm công nhân, anh Khoa làm thợ xây.

Giet vo vi khong duoc 'yeu', chong thu nhan voi chu tiem tap hoa hinh anh 2
Nghi phạm Đinh Ngọc Khoa. Ảnh: ANTĐ.

Cuộc sống gia đình không được êm đẹp vì Khoa hay ghen và đánh đập vợ vì nghi ngoại tình. Vài ngày trước khi xảy ra vụ việc, Thương thấy chị gái và anh rể lớn tiếng với nhau.

Ông Thái (58 tuổi, hàng xóm), cho biết sự việc xảy ra gây rúng động làng quê. Không ai nghĩ chồng lại có thể ra tay sát hại vợ. “Thằng Khoa là đứa hay ghen, thường xuyên đánh vợ thâm tím mặt. Nhiều lần gia đình không can thiệp được phải nhờ công an vào cuộc”, ông Thái kể.

Kể lại sự việc với nữ chủ tiệm tạp hóaBà Nguyễn Thị Nga (50 tuổi, chủ tiệm tạp hóa ở gần đó) kể chiều 17/12, bà đang bán hàng thì thấy Khoa vào hỏi mua một chai bia lạnh để uống. Quan sát thấy người này có biểu hiện lạ, chủ quán sinh nghi là nghiện hoặc trộm cắp nên đề phòng.

“Ngồi uống bia, cậu ấy rút điện thoại gọi cho một người nói chuyện. Tôi nghe lỏm được anh ta gây ra chuyện gì đó, được người ở đầu dây bên kia khuyên đi đầu thú. Khi tắt máy, tôi lại gần hỏi thì cậu ấy kể toàn bộ sự việc lỡ tay bóp cổ vợ chết”, bà Nga nói.

Giet vo vi khong duoc 'yeu', chong thu nhan voi chu tiem tap hoa hinh anh 3
Bà Nga chủ tiệm tạp hóa kể lại sự việc.

Theo nữ chủ tiệm tạp hóa, Khoa vừa khóc vừa kể lấy vợ hơn tuổi, nhà nghèo phải đi ở rể. Mỗi lần cãi nhau, vợ anh ta nói con trai không phải là con chung của hai vợ chồng, khiến Khoa bực tức.Khoa kể rằng đã biết vợ có quan hệ bất chính với người đàn ông khác. Có lần anh này theo dõi, dùng điện thoại quay lại làm bằng chứng. Trước khi sự việc xảy ra, nghi phạm đi tìm người đàn ông phá vỡ hạnh phúc gia đình nhưng không gặp.

Lúc về nhà, hai vợ chồng mâu thuẫn. Sẵn hơi men trong người, Khoa xông vào đánh, bóp cổ vợ rồi bỏ đi. Biết vợ tử vong, anh ta buồn rầu nói sẽ chết cùng vợ.

“Hơn một giờ nói chuyện, tôi run sợ nhưng vẫn bình tĩnh khuyên Khoa không nên tìm đến cái chết. Tôi có cảm giác cậu ấy quá yêu vợ. Khi trấn tĩnh lại, cậu ấy bảo quay lên núi tìm chiếc điện thoại đã vứt trước đó làm bằng chứng rồi ra đầu thú. Chưa kịp thực hiện thì công an ập vào bắt giữ”, bà Nga kể.

Sáng sớm 17/12, người thân phát hiện chị Nguyễn Thị Thu (28 tuổi, ở thôn Lai Sơn, xã Bắc Sơn) tử vong trên giường. Vào cuộc điều tra, công an xác định nghi phạm gây án là Đinh Văn Khoa (27 tuổi, chồng nạn nhân).

Tại trụ sở công an, Khoa khai, ngày 16/12, anh ta đòi vợ cho “quan hệ” nhưng người phụ nữ từ chối. Trong lúc cãi vã, Khoa dùng tay bóp cổ khiến nạn nhân tử vong. Sau khi gây án, Khoa viết hai chữ “Phản bội” lên bụng vợ, rồi bỏ trốn đến vùng núi xã Nam Sơn, cách hiện trường hơn 7 km.

Giet vo vi khong duoc 'yeu', chong thu nhan voi chu tiem tap hoa hinh anh 4
Xã Bắc Sơn, huyện Sóc Sơn (chấm đỏ) nơi xảy ra vụ án. Ảnh: Google Maps.
Theo Zing
SHARE