ƠN GIỜI, LIỆU PHÁP THIÊN NHIÊN ĐIỀU TRỊ RỤNG TÓC ĐÂY RỒI

Rụng tóc – nổi ám ảnh không chỉ của phụ nữ mà còn của cả đàn ông, điều đó rất khó chịu và thậm chí là xấu hổ.

 

Những loại #tinh_dầu_SonateShop này được chiết xuất từ thiên nhiên và có thể được tìm thấy trong tinh hoa của nhiều loại cây và hoa. Trong nhiều trường hợp, tinh dầu có thể là một phương pháp điều trị toàn diện và có lợi, kích thích da đầu và làm hồi sinh dòng chảy và lưu thông máu khắp cơ thể.

1. Tinh dầu hoa Oải Hương

Được chiết xuất từ hoa Oải Hương, tinh dầu oải hương rất nổi tiếng và được sử dụng rộng rãi. Được biết là có tính chống viêm tuyệt vời, kháng khuẩn, và tính khử trùng, tất cả sẽ giúp tăng trưởng và tái tạo tóc. Tinh dầu Oải Hương đa công dụng và dễ sử dụng và có thể được sử dụng cho tất cả các loại da và tóc.

– Cách sử dụng:

Trộn mười đến mười hai giọt tinh dầu với 2-3 muỗng canh dầu dừa. Massage vào da đầu cho đều và để lại qua đêm, rửa nó bằng dầu gội nhẹ.

2. Tinh dầu Hoàng Đàn

Tinh dầu Hoàng Đàn đã được sử dụng hàng trăm, thậm chí hàng ngàn năm, bởi nền văn hoá của người dân trên khắp thế giới đã nhận ra khả năng tuyệt vời của nó để cải thiện tuần hoàn và lưu lượng máu. Với sự tuần hoàn tốt sẽ tăng trưởng tốt hơn, và tinh dầu này hứa hẹn sẽ hỗ trợ điều trị tốt rụng tóc.

– Cách sử dụng:

Trộn tinh dầu Hoàng Đàn với dầu dừa hoặc dầu jojoba. Massage vào da đầu và để lại trong hai đến ba giờ. Sau đó, rửa như thường lệ với dầu gội nhẹ.

3. Tinh dầu Ngọc Lan Tây:

Tinh dầu Ngọc Lan Tây: một chất làm giảm stress tự nhiên. Nó có tính chất khử trùng và được biết đến để giúp kích thích da đầu và nang trứng và cải thiện độ dày và tốc độ tăng trưởng của tóc.

– Cách sử dụng:

Trộn 16 giọt tinh dầu ylang ylang với 4-5 muỗng canh dừa hoặc dầu jojoba. Massage vào da đầu và để cho ngồi khoảng ba giờ. Khi hoàn tất, rửa bằng dầu gội.

4. Tinh dầu Bạc Hà:

Được biết đến với chất kháng khuẩn, chất chống oxy hóa, tinh dầu Bạc Hà ngày càng được biết đến như một chất bổ sung tuyệt vời cho sự phát triển và tái tạo tóc.

– Cách sử dụng:

Trộn 8 giọt tinh dầu bạc hà với 4 muỗng canh dừa hoặc dầu jojoba. Massage vào da đầu và để ít nhất 30 phút. Khi hoàn tất, rửa bằng dầu gội nhẹ.

[​IMG]

SHARE