Hệ điều hành iPhone mới ra mắt ngày 3/6?

WWDC 2019, sự kiện hàng năm dành cho lập trình viên của Apple, được tổ chức từ ngày 3/6 đến 7/6. Đây thường là nơi Apple giới thiệu hệ điều hành mới nhất cho iPhone, iPad.

Apple chính thức thông báo ngày diễn ra sự kiện WWDC 2019 là từ ngày 3/6 đến 7/6 tại San Jose, California (Mỹ). Theo truyền thống, đây là nơi “táo khuyết” giới thiệu các phiên bản hệ điều hành mới dành cho thiết bị của mình. Như vậy, iOS 13, macOS 10.15, watchOS 6, tvOS 13 dự kiến sẽ được công bố tại sự kiện này, nhiều khả năng ngay ngày khai màn, 3/6.

Đây là năm thứ ba liên tiếp WWDC tổ chức tại trung tâm McEnery, cách trụ sở phi thuyền của Apple không xa. Một lần nữa, Apple dựa vào hệ thống “xổ số” để bán vé tham dự hội thảo. Vé có giá 1.599 USD (khoảng 37 triệu đồng), nhận đăng ký từ hôm nay cho đến hết ngày 20/3.

Apple phát triển ứng dụng WWDC dành cho mọi đối tượng, dù là người tham dự WWDC 2019 hay chỉ theo dõi từ xa. Ứng dụng có mặt trên iPhone, iPad và Apple TV. iOS 13 dự kiến mang đến các tính năng mới cho iPhone và iPad, bao gồm chế độ nền tối Dark Mode tương tự trên hệ điều hành máy tính macOS Mojave, màn hình Home mới (ít nhất trên iPad). Bản beta dành cho lập trình viên có thể được phát hành sau sự kiện.

Theo ICTNews