Instagram ra mắt công cụ giúp bạn biết ai tương tác ít nhất

Mạng xã hội Instagram vừa bổ sung công cụ mới, cho phép người dùng xem được tài khoản nào ít tương tác nhất và hiển thị nhiều nhất trên bảng tin.

Hai thẻ mới trên Instagram. Ảnh: Instagram

Người đứng đầu Instagram, Adam Mosseri, vừa cập nhật Twitter về công cụ mới của Instagram. Theo đó, dưới thẻ “Đang theo dõi”, bạn sẽ nhìn thấy hai danh mục mới là “Ít tương tác nhất” và “Hiển thị nhiều nhất trên bảng tin”. Trước đây, thẻ “Đang theo dõi” chỉ cung cấp mọi tài khoản mà bạn đang theo dõi.

Thẻ “Ít tương tác nhất” cho thấy những tài khoản bạn tương tác ít nhất trong 90 ngày qua, còn thẻ “Hiển thị nhiều nhất trên bảng tin” liệt kê tài khoản có nhiều bài viết hiển thị trên bảng tin nhất trong cùng kỳ. Tính năng rất dễ truy cập vì nó nằm ngay dưới thẻ “Đang theo dõi” trên trang cá nhân.

Bạn có thể sử dụng công cụ này để nhanh chóng xác định được người nào cần “loại bỏ” trên Instagram. Theo Mosseri, họ thường thử nghiệm các tính năng mới với tỉ lệ nhỏ người dùng trước khi triển khai trên diện rộng để bảo đảm nắm bắt tác động của mọi thay đổi lớn.

Theo ictnews.vietnamnet.vn

SHARE