iOS 13.4.1 chính thức ra mắt: Sửa lỗi nghiêm trọng trên iPhone và iPad, người dùng cần cập nhật ngay

iOS 13.4.1 không mang đến bất kỳ tính năng mới nào, nhưng lại sửa một số lỗi nghiêm trọng trên iPhone, iPad.

Vào rạng sáng hôm nay (8/4), Apple đã chính thức tung ra iOS 13.4.1. Bản cập nhật mới lần này không mang đến tính năng nào mới cho người dùng, nhưng lại sửa một số lỗi nghiêm trọng trên iPhone, iPad chạy iOS 13.4.

Lỗi nghiêm trọng trên iOS 13.4 đã được Apple phục trên bản cập nhật mới lần này liên quan đến FaceTime. (Ảnh: Apple)

Lỗi nghiêm trọng trên iOS 13.4 đã được Apple phục trên bản cập nhật mới lần này liên quan đến FaceTime. Trước đó, một số người dùng phản ánh rằng họ không thể thực hiện cuộc gọi FaceTime cho người dùng iOS cũ (cụ thể là iOS 9.3.6 trở xuống). Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ đến người dùng, chính vì thế Apple đã nhanh chóng sửa lỗi này trên iOS 13.4.1.

Bản cập nhật iOS 13.4.1 còn khắc phục lỗi treo ứng dụng Cài đặt khi người dùng 3D Touch/Haptic Touch vào biểu tượng Cài đặt trên màn hình chính và chọn Bluetooth. Lỗi đèn pin trên iPad cũng được giải quyết ở bản cập nhật iOS 13.4.1.

Dưới đây là những thay đổi đáng chú ý trên iOS 13.4.1:

– Khắc phục sự cố trong đó các thiết bị chạy iOS 13.4 không thể tham gia vào các cuộc gọi FaceTime với các thiết bị chạy iOS 9.3.6 trở về trước hoặc OS X El Capitan 10.11.6 trở về trước.

– Xử lý lỗi trong phần Cài đặt trong đó việc chọn Bluetooth từ menu hành động nhanh trên Màn hình chính sẽ không thành công.

Bản cập nhật iOS 13.4.1 còn khắc phục lỗi treo ứng dụng Cài đặt khi người dùng 3D Touch/Haptic Touch và hàng loạt lỗi trên iPad. (Ảnh: OneTech)

Trong khi đó, đây là những thay đáng chú ý trên iPadOS 13.4.1 :

– Khắc phục sự cố trong đó các thiết bị chạy iPadOS 13.4 không thể tham gia vào các cuộc gọi FaceTime với các thiết bị chạy iOS 9.3.6 trở về trước hoặc OS X El Capitan 10.11.6 trở về trước.

– Giải quyết vấn đề trên iPad Pro 12,9 inch (thế hệ thứ 4) và iPad Pro 11 inch (thế hệ 2) trong đó đèn pin có thể không bật sau khi chạm vào nút Đèn pin trong Trung tâm điều khiển hoặc trên màn hình Khóa.

– Xử lý lỗi trong phần Cài đặt trong đó việc chọn Bluetooth từ menu hành động nhanh trên Màn hình chính sẽ không thành công.

Người dùng các thiết bị iPhone, iPad đời cũ có thể vào Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm để tải về và cài đặt iOS 13.4.1.

Theo saostar.vn

SHARE