Khám phá thế giới Samsung Galaxy với ứng dụng Try Galaxy

Công ty Điện tử SAMSUNG VINA chính thức ra mắt Try Galaxy, ứng dụng giúp người dùng trải nghiệm thế giới Galaxy mà không cần sở hữu thiết bị Samsung. Với trải nghiệm ‘Dùng thử Galaxy’ này, người dùng điện thoại thông minh[1] có thể khám phá nhiều lợi ích của giao diện người dùng và hệ điều hành Galaxy.

 

Trải nghiệm đột phá từ những chiếc smartphone dẫn đầu xu thế

 

 

Chỉ với thao tác quét QR Code đơn giản, người dùng có thể cài đặt Try Galaxy và tận hưởng ngay hệ sinh thái ứng dụng Galaxy được phát triển bởi Samsung. Ứng dụng Try Galaxy sẽ giả lập hệ điều hành trên các dòng máy Galaxy S22 series, bộ đôi điện thoại gập đình đám Galaxy Z Flip4 và Galaxy Z Fold4 với những ưu điểm vượt trội của phiên bản One UI mới nhất.

 

Hiện nay, ứng dụng giả lập Try Galaxy đã có hơn 100.000 người dùng tại Việt Nam tải và sử dụng.

 

Sở hữu giao diện hoàn mỹ với các tính năng độc quyền

 

 

Galaxy Themes là dịch vụ cao cấp có sẵn trên các smartphone của Samsung mà người dùng không thể bỏ qua. Bạn có thể thoải mái lựa chọn và trang trí hình nền, biểu tượng, AOD… từ bộ sưu tập chủ đề phong phú để giao diện Galaxy trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

 

Ngoài giao diện cá tính, người dùng còn được trải nghiệm trên tay các tính năng độc quyền mà chỉ Galaxy Z Flip4 và Galaxy Z Fold4 được trang bị. Flexcam là một trong những tính năng tạo nên cơn “sốt” trong những ngày đầu khi giúp người dùng thỏa sức sáng tạo, đón đầu những xu hướng với đa dạng góc quay chụp độc đáo từ camera trước đến camera sau mà không cần sự hỗ trợ từ phụ kiện khác.

 

Hay như tính năng Multitask cho phép mở nhiều cửa sổ cùng một lúc giúp người dùng chủ động nắm bắt, giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả.

 

Nâng tầm cuộc trò chuyện với Emoji Pairs

 

Đặc biệt trong phiên bản giả lập của Try Galaxy được trang bị tính năng mới Emoji Pairs, giúp người dùng có thể kết hợp các emoji khác nhau để tạo nên một biểu cảm gắn kết cuộc trò chuyện thêm phần sinh động và tạo ấn tượng với đối phương.

 

Truy cập https://trygalaxy.com/ để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết và trải nghiệm ngay Galaxy.

 

[1] Ứng dụng “Dùng thử Galaxy” chỉ hoạt động trên các thiết bị iOS được khởi chạy vào và sau ngày 16 tháng 9 năm 2016.

SHARE