KING BÒ NÉ-THẾ GIỚI MUÔN MÀU CỦA “BÒ MỸ/ÚC” HẢO HẠNG

King Bò Né là một cái tên được nhắc đến mỗi khi kể đến các món ăn được chế biến từ Bò Mỹ/Úc nhập khẩu. Mang phong cách ẩm thực phương Tây hiện đại xen lẫn ẩm thực phương Đông, #KingBoNe nổi tiếng nhất là món Beefsteak được chế biến từ Bò Mỹ ngon, mềm, thơm.

 

Khi bước vào King Bò Né, khách hàng sẽ được phục vụ với một thực đơn phong phú những món Beefsteak:  khoai, trứng, xíu mại, xúc xích, pate, phô mai,… ăn kèm với salad tươi mát, bánh mì giòn tan, tạo nên sự phối hợp hoàn hảo. Ngoài ra King Bò Né còn phục vụ thực khách các món: Phở, Nui, Bò lúc lắc, Mì, Cơm, Soup, Salad trộn, bánh mì… Tất cả đều mang ươ ị đặ ệ.

 

Beefsteak là một món ăn bắt nguồn từ phương Tây và ngày càng trở nên quen thuộc với những cá nhân ưa phong cách ẩm thực hiện đại của một bộ phận không nhỏ người Việt, từ lâu, món Beefsteak đã được xếp vào danh sách những món ăn được yêu thích hàng đầu thế giới với mức độ phổ biến rất cao. Tuy nhiên, món ăn này, trong tiềm thức của đại đa số thực khách Việt Nam, trước nay thường được liệt vào hàng món ăn cao cấp, “sang chảnh”,… Việc tìm được một quán ăn chuyên về loại hình Beefsteak chuẩn phong vị, thơm ngon, bổ dưỡng mà giá cả phải chăng thường là nỗi băn khoăn của khá nhiều người. Với mức giá trung bình chỉ từ 69-94VNĐ/người, King Bò Né là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích loại hình ẩm thực phương Tây đặc sắc này.

 

#Kingbòné

#Beefsteak

————————————

☕️Các Chi Nhánh Beefsteak King Bò Né:
Chi nhánh 01: 39 Lâm Văn Bền, P. Tân Thuận Tây, Q.7
Chi nhánh 02: 51 đường 320 kdc Bông Sao P.5, Q.8
(028) 2244 5151

⏰ Mở cửa :6:00 -14:00 và 16:00 – 22:00

SHARE