LG nhắm đến smartphone dùng màn hình cuộn được

Bạn còn nhớ những thiết kế kỳ lạ của LG như một cây bút thông minh với màn hình có thể cuộn tròn lại? Có vẻ như LG quyết tâm hiện thực hóa ý tưởng này sớm hơn chúng ta nghĩ.

TV màn hình cuộn của LG. Ảnh: AFP

Theo GSMArena, Cục sở hữu trí tuệ Hàn Quốc đã cấp phép cho thương hiệu LG Rolling – một nhãn hiệu mà trước đó LG từng nộp đơn đăng ký với Phòng sở hữu trí tuệ của Liên minh châu Âu (EUIPO), bên cạnh một số nhãn hiệu khác với tên gọi có nhiều gợi ý về smartphone có màn hình cuộn.

Cụ thể, các nhãn hiệu được đăng ký bao gồm Roll, Bi-Roll, Dual Roll, E Roll, Singature R, R Screen, R Canvas, Roll Canvas và Rotolo đều có thể là tên của các thiết bị mới mà LG dự định ra mắt trong tương lai, cùng với nhãn hiệu LG Rolling đã đăng ký ở Hàn Quốc.

Ảnh chụp màn hình mẫu đăng ký thương hiệu LG Rolling. Ảnh chụp màn hình

Theo danh sách đăng ký, các thiết bị này được liệt kê dưới dạng Class 9 – nghĩa là chúng có thể gồm smartphone, màn hình, tấm nền LED, thiết bị đeo thông minh… và trước đây, LG từng giới thiệu chiếc TV dùng màn OLED dẻo có thể cuộn lại được, nên có nhiều cơ sở để tin rằng sớm muộn gì họ cũng sẽ đạt được cấp độ đó ở smartphone.

Theo thanhnien.vn

SHARE