Ăn loại thực phẩm càng nhiều mỡ vòng 2 càng giảm nhanh

Ăn loại thực phẩm càng nhiều mỡ vòng 2 càng giảm nhanh – nếu muốn eo thon hãy bổ sung đều đặn vào thực đơn mỗi ngày.

1. Tại sao giảm cân bằng cà rốt không đạt được hiệu quả cao?Không kiên trì

Hãy tự trả lời xem, bạn thực hiện cách giảm cân này trong bao lâu thì đã bỏ cuộc. Khi trả lời được câu hỏi này, bạn sẽ hiểu lý do vì sao mình thất bại. Giảm cân là cả quá trình và nó đòi hỏi sự kiên trì, nếu bạn chỉ mới thực hiện được vài ngày mà đã vội bước lên cân để mong chờ sợ thay đổi lớn, chắc chắn bạn sẽ chẳng bao giờ giảm cân được. Hãy kiên trì.

Không thực hiện đúng cách

Nếu bạn đang giảm cân bằng cà rốt nhưng ngoài việc măm măm cà rốt, bạn còn ngốn thêm vài cái bánh ngọt, vài cái đùi gà chiên béo ngậy và một ly nước ngọt nhiều gas, kế hoạch giảm cân của bạn coi như đã phá sản. Hãy giảm cân đúng cách và đúng với kế hoạch ban đầu của bạn.

Quá lạm dụng

Cái gì quá lạm dụng đều không tốt, ví như thuốc dùng quá liều sẽ mang lại những hậu quả khôn lường. Giảm cân bằng cà rốt cũng như thế, đừng lạm dụng quá nếu không bạn sẽ chán, sẽ nản, sẽ mệt mỏi, đuối sức trước khi giảm được cân. Hãy cứ thực hiện như tiến trình nhé, đừng nôn nóng.

2. Thực đơn giảm cân bằng cà rốt

– Cà rốt luộc: Món này chắc không cần hướng dẫn ai cũng có thể thực hiện được. Bạn chỉ cần rửa sạch củ cà rốt, luộc chín với nước và thưởng thức thôi. 1 củ cà rốt luộc có thể là 1 bữa sáng hoàn hảo.

 Bạn có thể ăn cà rốt sống để giảm cân cấp tốc

– Canh cà rốt: Bạn có thể nấu canh cà rốt với thịt hoặc đơn giản chỉ một mình nguyên liệu là chính nó. Cà rốt rửa sạch, gọt vỏ, cắt khúc cho vào nồi nước đun sôi đến khi cà rốt mềm. Nêm một ít gia vị và tắt bếp, thưởng thức khi còn nóng sẽ ngon hơn.

– Nước ép cà rốt: Cà rốt rửa sạch, gọt vỏ, cắt khúc và cho vào máy ép, ép lấy nước nguyên chất và uống ngay. Bạn nên nhớ không cho thêm đường nhé, vì đường sẽ khiến kế hoạch giảm cân của bạn phá sản đấy. Bạn có thể ép cà chua chung với cà rốt để thay đổi khẩu vị mà không lo tăng cân.

– Ăn cà rốt sống: Nếu bạn không có nhiều thời gian và muốn giảm cân cấp tốc, hãy ăn sống cà rốt mà không cần phải chế biến gì cả. Cà rốt sống rất tốt cho cơ thể và hành trình giảm cân của bạn vì tất cả các dưỡng chất trong cà rốt sẽ được giữ nguyên.

giam-can

3. Rau bina

Loại rau lá xanh này chứa vitamin A, vitamin C, sắt và folat và chỉ 7 calo trong 1 cốc. Nó có thể giảm cảm giác thèm ăn. Một nghiên cứu được đăng trên tờ Appetite chỉ ra rằng uống nước rau bina hàng ngày thúc đẩy giảm cân và giảm 95% cảm giác thèm ăn.

4. Dưa hấu

Dưa hấu là loại trái cây tuyệt vời của mùa hè. Hãy ăn 1 miếng dưa hấu thay vì 1 lát bánh, bạn sẽ giảm được hàng trăm calo. Dưa hấu chứa 92% là nước và nó có thể giúp đối phó với tình trạng đói liên quan tới mất nước.

Nguồn: phunutoday.vn

SHARE