Miễn phí sản phẩm thân thiện với môi trường tới người dân

Việc phát miễn phí những sản phẩm thân thiện với môi trường tới người dân là hoạt động nằm trong chuỗi “Chương trình hạn chế rác thải nhựa”

Đoàn thanh niên Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Yên Bái đang triển khai chương trình mang sản phẩm thân thiện với môi trường tới người dân như: Ống hút tre, túi ni lông làm từ tinh bột hay túi giấy dễ phân hủy…

Ống hút tre thay ống hút nhựa.

Việc phát miễn phí những sản phẩm thân thiện với môi trường tới người dân là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi “Chương trình hạn chế rác thải nhựa” do Quỹ Bảo vệ môi trường Yên Bái tổ chức.

Bên cạnh phát miễn phí hơn 80.000 túi ni lông làm từ tinh bột, 50.000 túi giấy đựng thức ăn và 10.000 ống hút bằng tre, các đoàn viên thanh niên đã tổ chức tuyên truyền nâng cao ý thức của người dân trong việc hạn chế rác thải nhựa và bảo vệ môi trường…

Các bạn đoàn viên thanh niên tuyên truyền và phát miễn phí các sản phẩm thân thiện với môi trường tới người dân.

Anh Nguyễn Thế Anh, người dân thành phố Yên Bái bày tỏ: “Hiện nay, việc hạn chế rác thải nhựa là rất cần thiết, thế nhưng đựng hàng vẫn phải sử dụng túi ni lông vì không dùng thì không biết lấy gì để đựng. Bây giờ có túi ni lông làm bằng tinh bột hay ống hút bằng tre thật là tuyệt vời. Các bạn đoàn viên thanh niên vừa tuyên truyền vừa phát đồ thế này rất hay. Hy vọng là thời gian tới sẽ hạn chế được túi nilon, rác thải nhựa”./.

Theo vov.vn

SHARE