Một phần thi thể của người chồng bị vợ sát hại tiếp tục được tìm thấy cách hiện trường 2,5km

Sau nhiều nỗ lực tìm kiếm, công an đã tìm thêm được một số phần thi thể của người chồng bị vợ sát hại rồi phân xác phi tang, cách hiện trường khoảng 2,5km.

Trưa ngày 18/12, Công an tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) vừa tìm thêm được một phần thi thể của nạn nhân bị vợ sát hại rồi phân xác vứt nhiều nơi.

Một phần thi thể của người chồng bị vợ sát hại tiếp tục được tìm thấy cách hiện trường 2,5kmCông an phong tỏa hiện trường nơi phát hiện phần thi thể nạn nhân

Theo thông tin vụ án, nạn nhân là anh Lâm Văn Tú (37 tuổi, quê Sóc Trăng) bị nghi phạm là Hoàng Thị Hồng Diễm (32 tuổi, vợ nạn nhân, ngụ tỉnh Hậu Giang) sát hại rồi phân xác, vứt tại các thùng rác.

Sau khi bắt giữ nghi phạm Diễm, qua công tác đấu tranh lấy lời khai, công an tiếp tục tung trinh xác đi tìm các bộ phận cơ thể còn lại của anh Tú.

Theo đó, khoảng 12h trưa ngày 18/12, công an tìm được bộ phận thi thể gồm cặp tay và một phần nội tạng của nạn nhân tại đường Mỹ Phước – Tân Vạn, cách hiện trường ban đầu khoảng 2,5 km. Những bộ phận còn lại là cặp chân và mông của nạn nhân vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục tìm kiếm.

Một phần thi thể của người chồng bị vợ sát hại tiếp tục được tìm thấy cách hiện trường 2,5kmNgười dân tập trung theo dõi vụ việc.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Theo Tứ Quý (Thời Đại

SHARE