Motorola Edge và Edge + trình làng: màn hình OLED 6,7 inch Full HD +, 90Hz

Sau hàng loạt tin đồn và rò rỉ, cuối cùng hai siêu phẩm được mong đợi Motorola Edge và Edge + cũng đã trình làng, đánh dấu sự quay trở lại thị trường smartphone cao cấp của Motorola.

Motorola Edge +

Motorola Edge + là điện thoại thông minh hàng đầu của công ty được trang bị màn hình cong OLED 6,7 inch Full HD + với độ phân giải màn hình 2400 x 1080 pixel, hỗ trợ HDR10 +, tốc độ làm mới 90Hz và tỷ lệ khung hình 21: 9. Thiết bị cũng đi kèm với cảm biến vân tay nhúng trong màn hình.

Màn hình cong đi kèm với các tính năng thú vị như hiển thị thông báo cuộc gọi đến cũng như phần trăm pin. Nó cũng cho phép người dùng chuyển đổi ứng dụng chỉ bằng một cú vuốt.

Là một “con Át chủ bài”, Motorola Edge + được trang bị chipset Qualcomm Snapdragon 865, kết hợp với RAM LPDDR5 12GB và bộ nhớ trong 256GB UFS 3.0. Máy có dung lượng pin 5.000mAh hỗ trợ sạc nhanh TurboPower 18W cũng như sạc không dây 15W và sạc không dây 5W.

Điểm nổi bật của điện thoại thông minh là cấu hình camera với cảm biến chính 108MP hỗ trợ quay video OIS và 6K. Nó được kết hợp với ống kính tele 8MP, zoom quang 3X và ống kính góc rộng 16MP.

Ở mặt trước, thiết bị có một camera selfie 25MP. Điện thoại hỗ trợ các băng tần NR mmWave và sub-6Hz 5G cùng với kết nối không dây Wi-Fi 6. Mặc dù chưa được xếp hạng IP, công ty đã tuyên bố rằng thiết bị này không thấm nước.

Motorola Edge

Đây là một sản phẩm tầm trung của công ty, cũng sở hữu màn hình OLED 6,7 inch Full HD + với tốc độ làm mới 90Hz và tỷ lệ khung hình 21: 9. Tuy nhiên, thiết bị này không được hỗ trợ HDR10 + nhưng đi kèm với cảm biến vân tay nhúng trong màn hình.

Motorola Edge được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 765 SoC, cùng với RAM 6GB và dung lượng lưu trữ 128GB. Không giống như biến thể Plus, phiên bản này hỗ trợ mở rộng lưu trữ bằng khe cắm thẻ nhớ microSD. Điện thoại thông minh chạy Android 10 đi kèm với camera selfie 25MP.

Về camera, điện thoại thông minh có camera chính 64 MP cùng với camera góc cực rộng 16 MP và ống kính tele 8 MP cùng zoom quang 2X. Điện thoại thông minh 5G Motorola Edge đi kèm viên pin 4.500mAh với công nghệ sạc nhanh TurboPower 18W nhưng không được hỗ trợ sạc không dây.

Giá bán và thị trường phân phối

Motorola Edge có hai tùy chọn màu – Solar Black và Midnight Magenta trong khi biến thể Plus có hai màu Smoky Sangria và Thunder Grey.

Motorola Edge + có giá 999 USD (khoảng 23,4 triệu đồng) và sẽ chính thức lên kệ từ ngày 14/5 tại Mỹ do Verizon độc quyền. Tuy nhiên, công ty vẫn chưa tiết lộ chi tiết về giá bán của điện thoại thông minh Motorola Edge.

Theo Gizmochina

-nghenhinvietnam.vn-

SHARE