Muốn biết anh ấy có yêu bạn hay không, xem ngay 9 dấu hiệu này

Hẹn hò là khoảng thời gian thú vị nhất, hạnh phúc nhất nhưng cũng gian nan nhất. Bởi bạn chẳng biết được người mà mình đang tìm hiểu kia có phải thật lòng với bạn hay không, hay chỉ là muốn vui chơi qua đường. Những tin nhắn “thả thính” của anh ấy có ý nghĩa gì? Liệu anh ấy có quên bạn không nếu như cả hai không nói chuyện trong vài ngày?

 

Sự thật là mỗi một cuộc tình đều không giống nhau, bạn không thể lấy mối quan hệ của người này hay người kia làm thước đo cho mình. Cũng chẳng ai có thể đoán được điều gì đang xảy ra trong mối quan hệ của bạn. Thay vì cứ phải đoán mò thật mệt mỏi, hãy xem anh ấy có dành cho bạn 9 dấu hiệu dưới đây không sẽ có ngay câu trả lời:

Muốn biết anh ấy có yêu bạn hay không, xem ngay 9 dấu hiệu này

Anh ấy nhìn bạn bằng một cách khác

Bạn cảm giác như đôi mắt anh ấy dường như phóng ra điện khi nhìn bạn, điều này làm cho con tim bạn muốn tan chảy ra ngay lập tức. Hầu như anh ấy không dành điều này cho bất cứ ai mà bạn biết. Chỉ có bạn mới cảm nhận được sự khác biệt này cũng như sự quan tâm mà anh ấy dành cho riêng bạn.

Anh ấy làm tất cả trong khả năng cho phép miễn bạn được hạnh phúc

Hạnh phúc và niềm vui của bạn chính là ưu tiên hàng đầu của anh ta. Do đó, chàng sẽ làm tất cả mọi thứ chỉ để đổi lại nụ cười của bạn. Khi bạn mệt mỏi nhất, khó chịu nhất cũng luôn có anh ấy chờ đợi để lắng nghe và an ủi bạn.

Anh ấy luôn xuất hiện khi bạn cần

Mỗi khi bạn gặp khó khăn hoặc cần sự trợ giúp, anh ấy không ngần ngại gác lại những việc đang làm và xuất hiện bên cạnh bạn gần như tức khắc. Và bạn cũng chỉ tin tưởng duy nhất mình chàng bởi bạn cảm nhận được sự quan tâm nồng nhiệt này từ anh Anh ấy thích dành thời gian bên bạn

Đàn ông thường thích tụ tập bạn bè nhưng anh ấy thì ngược lại. Được ở bên cạnh bạn mới là khoảng thời gian vui vẻ nhất, thậm chí anh ấy còn hủy hẹn chỉ để đi chơi với bạn. Anh ấy muốn dành mọi phút giây cho riêng bạn bởi vì anh ấy thực sự thích bạn đấy.

Anh ấy thích chạm vào bạn

Khi mới hẹn hò, hai bạn thường sẽ giữ khoảng cách một chút do ngại ngần và có thể anh ấy muốn tôn trọng bạn, chờ đợi sự đồng ý từ bạn mới dám nắm tay. Nhưng vì khó mà kiềm lòng khi đứng trước mặt bạn, anh ấy thường hay giả vờ đụng trúng hoặc chạm vào người bạn. Đây là cách anh ấy thể hiện tình cảm với người mình thương nhưng không quá sỗ sàng.

Anh ấy muốn bạn gặp người thân của chàng

Khi anh ấy ngỏ lời mời bạn đi gặp gỡ gia đình hoặc bạn bè của anh ấy, chắc chắn anh ấy đã xác định chuyện lâu dài với bạn. Đàn ông thường sẽ không bao giờ dắt bạn gái về ra mắt người thân nếu như chỉ tính qua đường với cô ta. Có thể thấy một tương lai không xa giữa hai bạn rồi đấy.

Muốn biết anh ấy có yêu bạn hay không, xem ngay 9 dấu hiệu này

Anh ấy nhận ra những điều nhỏ nhặt

Cho dù bạn mặc một chiếc váy mới, thay đổi kiểu tóc hay bất kì điều gì dù nhỏ nhặt nhất, anh ấy cũng tinh mắt nhận ra ngay. Kể cả khi bạn bị lạnh, anh ấy cũng nhận biết được và sẵn sàng nhường áo khoác của mình cho bạn mà không đợi bạn nói ra. Có thể nói, chàng vẫn luôn âm thầm quan sát những việc nhỏ liên quan đến bạn.

Anh ấy nghĩ về bạn cả ngày

Bạn dễ dàng nhận biết anh ấy có nhớ bạn hay không thông qua tần suất những tin nhắn mà anh ấy gửi cho bạn mỗi ngày. Có thể là những icon vui nhộn, những dòng nhớ thương hay lời bài hát thể hiện tâm trạng… Bất kể là gì thì bạn cũng hiểu được tâm ý của chàng đang như thế nào khi xa bạn đúng không?

Anh ấy tự hào về bạn

Anh ấy luôn khen ngợi về những thành tích của bạn hoặc những phẩm chất tuyệt vời mà bạn có, điều đó chứng tỏ chàng cực kì tự hào về người con gái của mình và muốn bạn biết rằng mình tuyệt vời như thế nào.

Thật may mắn nếu như chàng trai của bạn sở hữu đủ 9 điều này, bởi như thế thì bạn vừa có thể yên tâm về tình cảm của anh ấy dành cho bạn mà còn biết được rằng, mối quan hệ của hai bạn sẽ luôn hạnh phúc lâu dài nữa.

Lucy Ruan

SHARE