Nâng ngực đẹp tự nhiên tại bệnh viện Thiện Mỹ

Vòng 1 căng tròn quyến rũ là điều mong muốn của hầu hết chị em, chính vì vậy phẫu thuật nâng ngực ngày càng được nhiều chị em ưa chuộng và lựa chọn bởi hiệu quả nhanh, bền vững. Điều quan trọng với mọi chị em trước khi nâng ngực là cần lựa chọn một viện thẩm mỹ uy tín cùng bác sĩ có tay nghề chuyên môn tốt để bảo đảm kết quả như mong muốn. Bệnh viện thẩm mỹ Thiện Mỹ với trang thiết bị, công nghệ hiện đại cùng bác sĩ Nguyễn Hữu Thiện với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ đã và đang là một địa chỉ uy tín được nhiều chị em lựa chọn khi muốn đại tu vòng 1 của mình.

Nâng ngực nội soi tại Thiện Mỹ tiến hành như thế nào

Được đánh giá là dịch vụ nâng ngực uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, nâng ngực nội soi tại viện thẩm mỹ Thiện Mỹ là công nghệ phẫu thuật nâng ngực tiên tiến và hiệu quả nhất hiện nay. Khi lựa chọn phương pháp này, khách hàng của Thiện Mỹ sẽ được các bác sĩ thăm khám, tư vấn kích cỡ và lựa chọn túi ngực cũng như kích cỡ phù hợp với từng dáng người.

Sau đó, bác sĩ Nguyễn Hữu Thiện cùng các bác sĩ khác của Thiện Mỹ sẽ tiến hành phẫu thuật nâng ngực nội soi thông qua đường nách. Bác sĩ sẽ rạch 1 đường nhỏ khoảng 2cm ở hố nách, sử dụng camera siêu nhỏ bóc tách khoang ngực và đưa túi ngực vào vị trí cần thiết. Cuối cùng, khách hàng sẽ được khâu đóng vết thương và cố định khuôn ngực. Toàn bộ thời gian tiến hành phẫu thuật khoảng từ 60-90 phút là hoàn thành và bạn sẽ có được vòng 1 đẹp như mong muốn.

Nâng ngực nội soi tại Thiện Mỹ có ưu điểm gì?

Phẫu thuật nâng ngực nội soi tại Thiện Mỹ có nhiều ưu điểm vượt trội nên được nhiều chị em lựa chọn:

  • Ngực mềm mại tự nhiên như thật: túi ngực với chất liệu gen thân thiện với cơ thể, đồng thời giúp bạn có được bầu ngực mềm mại, tự nhiên không đơ cứng.
  • Không ảnh hưởng đến khả năng cho con bú: Phẫu thuật nâng ngực nội soi giúp bạn tăng kích cỡ

Bầu ngực nhưng không ảnh hưởng gì đến khả năng cho con bú hay tuyến sữa. Kĩ thuật nâng ngực tại Thiện Mỹ tiên tiến, ít đau, ít xâm lấn cơ thể.

  • Đường mổ nằm trong hố nách nên tất khó để phát hiện sẹo.
  • Thời gian phục hồi nhanh.

Quy trình phẫu thuật nâng ngực tại viện thẩm mỹ Thiện Mỹ

Lựa chọn dịch vụ nâng ngực uy tín tại viện thẩm mỹ Thiện Mỹ, khách hàng sẽ trải qua quy trình chuyên nghiệp do bác sĩ Nguyễn Hữu Thiện cùng các đồng nghiệp tiến hành.

Bước 1: Bác sĩ thăm khám, tư vấn

Bước 2: Chuẩn bị các thao tác cần thiết như khám sức khỏe, chuẩn bị dụng cụ cần thiết, khách hàng kiểm tra chất liệu túi độn ngực.

Bước 3: Đo vẽ kích thước ngực

Bước 4: Tiến hành gây mê và phẫu thuật.

Bước 5: Hoàn thiện quá trình phẫu thuật và chăm sóc hậu phẫu.

Là một địa điểm phẫu thuật nâng ngực uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, bệnh viện thẩm mỹ Thiện Mỹ luôn bảo đảm chất lượng dịch vụ tốt nhất và cam kết hiệu quả cao nhất cho khách hàng. Với quy trình chuyên nghiệp cùng trang thiết bị công nghệ cao, đội ngũ bác sĩ lành nghề có kinh nghiệm lâu năm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, Thiện Mỹ là một lựa chọn tuyệt vời cho những chị em đang mong muốn nâng cấp vòng 1 của mình.