Nhân ngày Cá Tháng Tư, Google Maps lại “biến hình” thành Ms. PacMan, mời các bạn thử qua

[​IMG]

Hiện tại thì ở một số nước trên thế giới đã bước sang ngày mới 01/04 hay còn được biết đến là ngày Cá Tháng Tư. Hằng năm vào ngày này thì Google vẫn hay thực hiện những trò đùa của họ thông qua các đoạn video hoặc những Easter egg trên các ứng dụng, phần mềm của họ. Và có vẻ năm nay, Google đã “phục chế” lại ý tưởng cũ của 2 năm về trước.

Vào ngày 01/04/2015, Google đã biến giao diện Google Maps trên trình duyệt thành tựa game cổ điển PacMan, và năm nay Google lại tiếp tục thực hiện trò đùa này nhưng là ở trên ứng dụng Google Maps trên điện thoại và nhân vật chính ở đây là “cô” PacMan.

[​IMG]
Google Maps “biến thân” thành PacMan vào năm 2015

Ngay bây giờ, bạn chỉ cần mở ứng dụng Google Maps ngay trên điện thoại của mình và bấm vào biểu tượng Ms. PacMan màu hồng xuất hiện ở góc bên phải màn hình. Khác với phiên bản PacMan xuất hiện vào năm 2015, bạn không còn được chọn địa điểm mình muốn để biến nó thành bản đồ của màn chơi, bản đồ màn chơi của Ms. PacMan sẽ chọn ngẫu nhiên một địa điểm bất kỳ trên bản đồ thế giới và biến nó thành khu vực chơi của bạn.

[​IMG]

Tuy nhiên, bạn có thể chủ động lựa chọn địa điểm chơi cho mình thông qua giao diện Google Maps trình duyệt máy tính, truy cập vào Google Maps trên trình duyệt web, dùng chuột di chuyển đến vị trí mà bạn muốn, sau đó bấm vào biểu tượng Ms. PacMan mới xuất hiện ở góc dưới bên trái.

[​IMG]

Nguồn Techrum

SHARE