Nhiều hoạt động chào mừng Ngày gia đình tại đường sách TP.HCM

Không chỉ có nhiều trò chơi, chương trình khuyến mại, đường sách còn tổ chức những buổi trò chuyện chuyên đề giúp gắn kết các em nhỏ với gia đình.

Nhằm chào mừng Ngày gia đình Việt Nam, đường sách TP.HCM phối hợp cùng các đơn vị tổ chức nhiều hoạt động vui chơi dành cho các em thiếu nhi, phụ huynh ngay tại đường sách.

Chuỗi hoạt động được thiết kế với nội dung giúp các em không chỉ vui chơi mà còn gặt hái được nhiều kiến thức bổ ích trong cuộc sống. Ý nghĩa hơn hết là những hoạt động ấy gắn kết mối quan hệ gia đình thêm sâu sắc, đầm ấm.

Nhieu hoat dong chao mung Ngay gia dinh tai duong sach TP.HCM hinh anh 1
Nhiều hoạt động trong ngày Gia đình Việt Nam ở đường sách.

Chuỗi chương  trình diễn ra liên tục từ 28/6 – 2/7 với nhiều nội dung hấp dẫn, sinh động như trò chuyện với nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, kinh nghiệm chụp ảnh đẹp cho bé, cách xin học bổng nước ngoài thành công, giảm giá sách, các trò chơi, môn thể thao bổ ích….

Một số chương trình trong Ngày Gia đình Việt Nam

– Ngày 28/6 vào lúc 8h30: Trò chuyện với chuyên gia về lợi ích của tủ sách gia đình, cách thiết kế một tủ sách gia đình, cách vận dụng tủ sách gia đình như thế nào cho hiệu quả.

– Ngày 29/6 vào lúc 8h30: Buổi chia sẻ Kinh nghiệm gia đình và bạn trẻ đi du học”, chuẩn bị cho bạn trẻ những bước đầu tiên khi sống và học xa nhà.

– Ngày 30/6 vào lúc 8h30: Chương trình Bàn cờ khổng lồ là sân chơi đấu trí đầy thú vị cho các em thiếu nhi thích bộ môn này.

– Ngày 1/7 vào lúc 16h: Buổi trò chuyện cùng NS Nguyễn  Văn Chung. Anh sẽ giới thiệu sách nhạc 100 Bài hát thiếu nhi mới ra mắt của mình.

Hải Thanh

SHARE