OnePlus 6T có thời lượng pin tốt hơn so với các phiên bản trước

Những bài thử nghiệm về pin cho thấy OnePlus 6T có thời lượng pin rất ấn tượng, không thua kém những sản phẩm tốt nhất của năm nay.

Chiếc OnePlus 6T có khá nhiều nâng cấp mới so với sản phẩm tiền nhiệm – OnePlus 6, trong đó không thể không kể tới là viên pin 3700mAh so với 3400mAh. Và trong những bài thử nghiệm mới nhất, chiếc smartphone này cho thời lượng pin rất tốt, chỉ đứng sau iPhone XR và Huawei Mate 20.

Cụ thể hơn, máy có thể sử dụng liên tục trong 9 tiếng 52 phút, cao hơn rất nhiều con số 8 tiếng 10 phút của OnePlus 6 và 8 tiếng 51 phút của OnePlus 5T. Thời lượng này lớn hơn cả iPhone XS Max, Galaxy Note 9 và Pixel 3 XL, đều là những smartphone lớn với viên pin dung lượng cao.

2 smartphone Huawei Mate 20 Pro và iPhone XR vẫn có thời lượng lâu hơn, cụ thể là 14 tiếng 26 phút và 11 tiếng 1 phút, tuy vậy cả 2 đều sử dụng màn LCD chứ không phải AMOLED như OnePlus 6T.

Máy cũng có thời gian sạc rất nhanh, chỉ trong 85 phút nhờ vào công nghệ Dash charge của OnePlus. Thời gian sạc này lâu hơn so với OnePlus 6, nhưng nhanh hơn tất cả những chiếc smartphone đứng đầu bảng hiện nay, và chỉ bằng 1 nửa so với iPhone XR. Qua 2 bài thử này, ta có thể kết luận OnePlus 6T có thời lượng pin và công nghệ sạc tuyệt vời, tiếp tục truyền thống tối ưu hóa pin tốt của OnePlus.

Theo NgheNhinVietNam