Phụ nữ khi yêu đừng bao giờ hạ thấp bản thân mình!

Nếu chàng trai của bạn 100% yêu thương bạn, thì dù bạn có là người thứ 3 hay người thứ n chàng vẫn chọn bạn. Nếu chàng không dành trọn vẹn con tim cho bạn, thì dù bạn có là người duy nhất cũng chẳng thể có được chàng. Thế đấy! Các cô gái của tôi! Tình cảm phức tạp và tréo ngoe vô cùng.

“Cho anh thời gian, anh sẽ để mọi người chấp nhận em!”

Nếu bạn nghe câu này, khuyên bạn đừng nên tin, 100% đừng nên tin! Vì bạn đang ở vị trí người thứ ba và bạn chờ đợi được làm người duy nhất? Tôi chân thành gửi bạn bài viết này và mong mỏi bạn hãy thật tỉnh táo để thoát khỏi cái mờ ảo của danh phận bạn đang đợi chờ! Nếu đã là người thứ ba thì chẳng bao giờ bạn được trèo lên vị trí người duy nhất cả!

Tôi không nói ngoa, vì chính tôi đã như thế!

Một chàng trai gần như hoàn hảo đã đến bên đời tôi như thể tôi lạc vào giấc mơ “Công chúa – Hoàng tử” vậy! Một chàng hoàng tử thật sự, tôi nói thật đấy nhé! Đẹp trai, cao to, học thức uyên thâm, nói năng nhẹ nhàng, yêu chiều bạn gái, không bao giờ biết nói dối (à về khoảng này thì trong thời gian tuyệt đẹp đó là thế thôi).

Chàng có nàng rồi, công chúa của đời chàng đấy, chứ chẳng phải tôi! Tôi chỉ đóng vai trò phụ diễn trong vở kịch ngôn tình này thôi chứ ngoài ra chả có gì đặc biệt! Tôi chính xác là nữ phụ vai ác đấy chứ! Tôi đến bên đời chàng và nhẹ nhàng lôi kéo chàng đi một khoảng khá xa với nàng và làm đủ mọi trò để quyến rũ chàng. Thời gian ấy chàng mê tôi như điếu đổ.

Và tôi nghiễm nhiên nhận một câu nói nhẹ nhàng đầy tình cảm từ chàng: “Cho anh thời gian, anh sẽ để mọi người chấp nhận em!”

Vâng! Tôi đã tin chàng 100% như các bạn bây giờ đây! Và… gì nhỉ? 1 năm qua tôi vẫn không danh phận nhé, còn chàng và nàng chuẩn bị một cái đám cưới hoành tráng kia rồi! Ôi! Cái gì thế này? Tỉnh mộng được chưa các cô gái?

Tôi như chết đứng khi nhận được tin, tôi chả còn biết cười hay khóc cơ đấy! Cứ như thể từ mặt trăng, mặt trời rơi xuống địa cầu này vậy! Chuyện tình của tôi, kẻ thứ ba mơ ước làm nữ chính đấy, thật nực cười cho chính mình!

Nếu chàng trai của bạn 100% yêu thương bạn, thì dù bạn có là người thứ 3 hay người thứ n chàng vẫn chọn bạn. Nếu chàng không dành trọn vẹn con tim cho bạn, thì dù bạn có là người duy nhất cũng chẳng thể có được chàng. Thế đấy! Các cô gái của tôi! Tình cảm phức tạp và tréo ngoe vô cùng. Có những lúc những tưởng là của mình, nhưng thực ra lại không phải của mình, có những lúc chỉ còn biết bất lực buông xuôi thì lại quay về tìm mình.

Ở thế gian rộng lớn này có hàng triệu người mải miết tìm kiếm hạnh phúc của mình, nhưng lại bỏ quên việc rất đơn giản, làm bản thân mình hài lòng đã là hạnh phúc!

Bạn có thể không xinh đẹp, không giỏi giang, không phải nữ cường nhân cũng được, chẳng sao cả! Nhưng tuyệt đối đừng hạ thấp bản thân mình để làm kẻ ngoài cuộc vô tội vạ! Tôi không phản đối việc bạn làm người thứ ba, vì tôi cũng đã thế! Tuy nhiên, bạn hãy là người thứ ba sáng suốt và thông minh, vì bạn xứng đáng có được thứ tình cảm trọn vẹn chứ không phải chia sẻ với nhiều người khác. Hãy nên nhớ, đàn bà là những kẻ ích kỷ nhất trên đời này, và kẻ ích kỷ thì không bao giờ chấp nhận sự chia sẻ.

Mạnh mẽ đi các cô gái! Hãy để đàn ông yêu thương bạn chứ không phải xem bạn là người thay thế hay kẻ tạm bợ trong tình cảm! Vì chúng ta xứng đáng được hạnh phúc!

 Nguồn: Phongcachsong.net
SHARE