Rò rỉ thông số kỹ thuật Galaxy Note 10 và Note 10+

Samsung Galaxy Note 10 và Note 10+ dự kiến sẽ ra mắt tại sự kiện Unpacked của Samsung vào ngày 7/8 tới. Trước đó, đã có nhiều thông tin rò rỉ về hai siêu phẩm này.

Theo PhoneArena, trang Techmaniacs của Hy Lạp (dẫn nguồn từ thông tin nội bộ của Samsung) vừa tiết lộ danh sách thông số kỹ thuật hoàn chỉnh của Galaxy Note 10. Trong đó, dung lượng pin của phiên bản 6,3 inch nhỏ hơn là 3500 mAh dù không được như kỳ vọng nhưng Samsung sẽ bù đắp với độ phân giải màn hình 1080p. Chiếc điện thoại này sẽ có thêm phiên bản màu đỏ.

Trong khi đó, điện thoại thông minh Note 10+ sẽ sở hữu dung lượng pin tương xứng với kích thước và độ phân giải màn hình hơn (kích thước 6.8 inch với độ phân giải QHD+, pin 4300 mAh).

Thiết bị này sẽ được cung cấp duy nhất bộ lưu trữ cơ bản 256GB và RAM 12GB. Điểm đặc biệt là phiên bản Note 10+ này sẽ sở hữu cảm biến ToF ở mặt sau, bên cạnh cụm 3 camera. Gần đây, chúng ta biết rằng Samsung đang ấp ủ kế hoạch đưa cảm biến ToF (time-of-flight) trở thành một xu hướng trên điện thoại của mình. Điện thoại sẽ được tung ra thị trường với các phiên bản màu trắng, đen, bạc.

Bút cảm ứng S-Pen mới được cải tiến trên Galaxy Note 10 sẽ có nhiều tùy chọn Air Command hơn trước. Ví dụ, người dùng sẽ có thể hoán đổi ảnh mà không cần chạm vào màn hình trong Gallery. Ngoài ra, phụ kiện này sẽ hỗ trợ các cử chỉ cảm ứng, ví dụ như bạn có thể cuộn trang web bằng cách di chuyển S Pen về góc trên hoặc dưới màn hình, hoặc bạn có thể sử dụng tính năng này để lật các hình ảnh trong thư viện mà không cần chạm vào giao diện điều khiển. Bút S-Pen cũng sẽ tạo ra âm thanh giống như đánh dấu khi ghi chú (note) để tăng thêm cảm giác “thực” khi sử dụng.

Như các tin đồn trước đây, Note 10 sẽ được trang bị sạc nhanh không dây 25W, và 45W trên phiên bản Note 10+.

Những người yêu thích nút Bixby chuyên dụng sẽ không còn thấy nó hiện diện trên Galaxy Note 10 (giống như trên các thiết bị mới của dòng A). Thay vào đó, chức năng của Bixby sẽ được đưa vào nút nguồn.

Hãy cùng chờ tới lúc hai siêu phẩm này chính thức lộ diện vào hai tuần nữa tại sự kiện của Samsung.

Theo nghenhinvietnam.vn

SHARE