ROSY – THƯƠNG HIỆU SON CAO CẤP TẠI VIỆT NAM

Rosy là một thương hiệu son tại Việt Nam do cô nàng CEO trẻ tuổi Lê Thị Kiều Trinh thành lập. Mặc dù chỉ mới đi vào sản xuất và kinh doanh trên thị trường gần 3 năm nay nhưng sản phẩm của Rosy được khá nhiều người yêu thích và sử dụng.

Với tiêu chí của một sản phẩm an toàn, chất lượng, không chì, không thủy ngân. Sản phẩm son tươi với thành phần 100% thiên nhiên (organic) bao gồm: sáp đậu nành, bơ xoài, dầu cám gạo, dầu hạnh nhân, collagen, Kaolin Clay, Alas gel, hương liệu, màu khoáng mỹ…

Đặc biệt những thỏi son được thiết kế sang trọng, tinh tế nhưng giá thành cực kỳ hợp lý mà bất kì bạn nữ nào cũng có thể sở hữu cho mình một thỏi son “sang chảnh”. Sự đa dạng ở bảng màu son:  Đỏ Cam, Đỏ Đậm, Cam Đất, Cam Đào, Hồng Đào…đều là những tone màu trẻ trung, nổi bật chỉ cần tô một lớp son là khuôn mặt bạn đã rạng rỡ lên rất nhiều. Điều khiến các nàng ưng ý ở Rosy mà khó có hãng son handmade nào trên thị trường có được là chất son lì nhưng lên môi lại rất mềm mượt, bám màu tốt và có độ dưỡng môi. Qua nhiều giờ sử dụng son vẫn không hề gây khô môi hay lộ vân môi, giữ màu lên đến 8 tiếng nên các cô nàng tha hồ ăn uống, vui chơi.

Hai dòng son chính Son Sáp Rosy và Son Kem Lì Rosy hiện được rất nhiều cô nàng khen ngợi và săn đón. Các cô nàng mê son có thể tìm hiểu thêm thông tin tại:

CTY TNHH SẢN XUẤT TM XUẤT NHẬP KHẨU ROSY COSMETIC🏡 Địa chỉ: Số 7, đường số 7,KDC13E, Ấp 5, Phong Phú, Bình Chánh, TP HCM
☎️ Hotline 0902586900
️🆔 Zalo: 0905453900
💮 Page: https://www.facebook.com/rosyvietnam/
🔆 Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCPqNCCA5q-0DcaTFi2PDjSA – https://youtu.be/M67A2FrK8d8

SHARE