Samsung Galaxy Note 9 có giá từ khoảng 24,5 triệu đồng

Trước khi được ra mắt, giá khởi điểm của Galaxy Note 9 là một chủ đề “nóng” được bàn tán với rất nhiều tin đồn, nhiều tin đồn cho rằng giá sẽ cao hơn so với Note 8 hồi năm ngoái…

Và 24 tiếng trước khi Note 9 đươc chính thức ra mắt, Samsung đã công bố giá đặt trước của mẫu điện thoại này cho thị trường Việt Nam, cùng với đó là bộ quà tặng thêm hấp dẫn dành cho khách hàng đặt mua trước của mẫu điện thoại này. Đây không phải là lần đầu tiên Samsung công bố giá đặt trước của một sản phẩm trước ngày ra mắt.

Với những thông tin được Samsung công bố, giá của Galaxy Note 9 sẽ rơi vào khoảng 980 USD (24,5 triệu đồng) cho phiên bản 128GB và 1.180 USD (khoảng 29,4 triệu đồng) cho phiên bản 512GB. 

Bộ phụ kiện đi kèm sẽ gồm: bút S Pen hoàn toàn mới, đế sạc đôi nhanh không dây miễn phí, bộ chuyển đổi USB C sang HDMI hỗ trợ DeX, bao da Clear View và tai nghe thể thao không dây JBL Inspire 700. Tai nghe đi kèm này rõ ràng là không hấp dẫn bằng mẫu AKG N60NC không dây miễn phí với công nghệ khử tiếng ồn. Bộ quà tặng kèm theo sẽ thay đổi tuỳ theo thị trường.

Được biết, tai nghe JBL Inspire 700 có giá khoảng 80 USD, đế sạc không dây có giá khoảng 30 USD, và bao da Clear View có giá khoảng 30 USD nữa. Rõ ràng đây là một bộ quà tặng có giá trị không nhỏ.