Samsung Galaxy S10 sẽ có RAM 12GB cho phiên bản 5G

Cho đến nay chiếc smartphone có RAM khủng nhất lên tới 10GB là Xiaomi Mi Mix 3 vừa mới ra mắt. Nhưng điều này có thể sớm sẽ bị phá vỡ khi có thông tin cho biết phiên bản cao cấp nhất của Galaxy S10 sẽ có RAM lên tới 12GB.

Mới hôm qua, thông tin về chiếc smartphone cao cấp Galaxy S10 của Samsung sắp ra mắt sẽ được trang bị bộ nhớ siêu nhanh UFS 3.0, hôm nay thông tin về các phiên bản của Galaxy S10 tiếp tục lộ diện với khá nhiều bất ngờ.

Một trong những thông tin đáng chú ý nhất chính là phiên bản cao cấp nhất của Galaxy S10 sẽ có bộ nhớ RAM lên tới 12GB, bên cạnh đó còn có chiếc smartphone cao cấp khác cũng sở hữu bộ nhớ RAM tương tự đó chính là Huawei P30 Pro.

Cùng với thông tin về RAM, trong bảng báo cáo của các nhà phân tích GF Securities còn cho biết sẽ có tới ba phiên bản Galaxy S10, ngoài ra còn có một phiên bản sở hữu kết nối tiên tiến nhất 5G.

Giống như nhiều tin đồn trước đó, dòng sản phẩm Galaxy S10 series sẽ có các phiên bản với tên gọi là Galaxy S10, S10 Plus, S10 X và S10 X 5G với bộ nhớ RAM 4GB, 6GB, 8GB và 12GB tương ứng. Xiaomi cũng vừa ra mắt chiếc Mi Mix 3 với phiên bản đặc biệt Forbidden City Special Edition có RAM 12GB, nhưng Samsung và Huawei rõ ràng sẽ tiếp tục “nhồi nhét” thêm nhiều bộ nhớ RAM hơn nữa cho smartphone của mình.

Nhiều khả năng phiên bản Galaxy S10 cơ bản sẽ có màn hình 5.8 inch với camera đơn trước/ sau, trong khi phiên bản S10 Plus sẽ được trang bị cụm camera kép và S10 X sẽ có ba camera phía sau độ phân giải lần lượt là 12 MP, 16 MP và 13 MP. Camera chính 12 MP khẩu độ kép f/2.4, camera thứ hai sỡ hữu ống kính góc rộng và camera cuối cùng khẩu độ f/2.4 sở hữu ống kính tele cho chức năng zoom nâng cao, tích hợp OIS và tính năng tự động lấy nét.

Cả Galaxy S10 Plus và S10 X đều có chung kích thước màn hình lên tới 6.44 inch, cùng độ phân giải và cùng tấm nền Super AMOLED. Có thông tin cho rằng Galaxy S10 Plus và S10 X sẽ được tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình.

Theo Xahoithongtin