Samsung giới thiệu hai phiên bản màu sắc mới cho Galaxy Note 10

Bắt đầu mùa lễ hội cuối năm, Samsung tung ra thị trường bộ đôi Galaxy Note 10, Galaxy Note 10+ với màu đỏ và màu xanh Aura.

Samsung vừa chính thức giới thiệu ra thị trường Việt Nam smartphone Galaxy Note10+ phiên bản màu Xanh Aura cùng Galaxy Note10 phiên bản màu Đỏ Aura với số lượng giới hạn.

Được mô phỏng lại theo màu sắc của chiều sâu của đại dương và bắt kịp xu hướng màu 2020 được PANTONE công bố, Galaxy Note10+ Xanh Aura hướng đến người dùng trong mùa lễ hội cuối năm.

“Khác với những sắc tố thường gắn liền với mùa lễ hội cuối năm, Samsung đem tới phiên bản Xanh Aura đầy hiện đại và thời thượng, là gam màu dẫn đầu xu hướng trong năm tới”, ông Nguyễn Quang Hiền Huy, Phó tổng giám đốc – Giám đốc điều hành ngành hàng thiết bị di động – Công ty Điện tử Samsung Vina chia sẻ. “Ngoài ra, sắc xanh còn là biểu tượng đầy ý nghĩa cho sự thành công về sự nghiệp, mang lại nguồn năng lượng tích cực và toàn vẹn”.

Ngoài màu xanh trên Galaxy Note10+ phiên bản Xanh Aura, người dùng Việt Nam còn có thêm một sự lựa chọn cho mùa lễ hội cuối năm với Galaxy Note10 phiên bản Đỏ Aura.

Theo văn hóa Á Đông, màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn, sung túc và hạnh phúc. Màu sắc nồng ấm này còn thể hiện năng lượng hứng khới, sức mạnh và danh vọng. Sắc đỏ là món quà đem lại cho người dùng tinh thần phấn chấn, đầy lạc quan cho một năm mới ngập tràn thịnh vượng.

Sản phẩm Galaxy Note10+ phiên bản Xanh Aura và Galaxy Note10 Đỏ Aura sẽ chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam từ ngày 6/12, với mức giá bán lẻ đề nghị lần lượt là 26,99 triệu đồng và 22,99 triệu đồng.

Theo ictnews.vn

SHARE