Samsung sẽ ra mắt bao nhiêu phiên bản Galaxy Note 20?

Theo các tin đồn rò rỉ trước đây, Samsung có thể ra mắt tới 3 phiên bản Galaxy Note 20 trong năm nay. Nhưng thông tin được tiết lộ mới đây không cho thấy khả năng đó xảy ra.

Samsung có thể vẫn duy trì chiến lược tương tự năm ngoái dành cho Galaxy Note 20 khi ra mắt. Thay vì giới thiệu tới 3 phiên bản Note 20 như đồn đoán trước đây, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc có thể chỉ tung ra 2 mẫu máy, một nguồn tin đáng tin cậy tiết lộ.

Samsung có thể ra mắt chỉ 2 phiên bản Galaxy Note 20

Theo nguồn tin Ice Universe tiết lộ trên Weibo, mặc dù thông số kỹ thuật của Galaxy Note 20 chưa được biết đến vào thời điểm này, Samsung sẽ ra mắt 2 model: Galaxy Note 20 bản thường và Galaxy Note 20 Plus lớn hơn với mức giá cũng cao hơn.

Trước đó, nguồn tin này cũng khẳng định Galaxy Note 20 sẽ không có nhiều khác biệt so với Galaxy S20 series, bao gồm cả hệ thống camera. Điều này đồng nghĩa với việc cấu hình giữa 2 dòng máy sẽ không có nhiều thay đổi. Nhưng vẫn có nhiều khách hàng chờ đợi flagship mới của Samsung ra mắt.

Ngoài ra, thông tin từ mã nguồn chip Exynos của S20 Ultra được cung cấp cho các lập trình viên của XDA cho biết, cả Galaxy Note 20 và Galaxy Fold 2 đều dùng chip Snapdragon 865. Điều này có thể là một sự thất vọng lớn vì nhiểu Samfan đã mong đợi Note 20 được trang bị Snapdragon 865 Plus mạnh hơn.

Về dung lượng bộ nhớ trong, Samsung có thể chỉ cung cấp 128 GB cho các phiên bản Galaxy Note 20 tiêu chuẩn thay vì 256 GB.

Cả hai model Note 20 có thể được ra mắt vào tháng 8 tới, dù điều này chưa có được xác nhận từ Samsung. Cũng cần phải lưu ý đến đại dịch Covid-19 đang ảnh hưởng lớn đến doanh số Galaxy S20. Và điều đó có thể khiến Samsung phải cân nhắc kỹ lưỡng thời điểm ra mắt Galaxy Note 20 sao cho phù hợp nhất.

Theo vietnamnet.vn

SHARE