Singapore Airlines kể câu chuyện gia đình xúc động ngày giáng sinh

TBWA Singapore thực hiện một đoạn quảng cáo giáng sinh của Singapore Airlines, một câu chuyện được lấy cảm hứng từ trải nghiệm của chính du khách.

Câu chuyện bắt đầu với hình ảnh người cha thường xuyên đi công tác xa, và mỗi một chuyến bay ông đều nhận được một món quà bất ngờ từ cô con gái nhỏ lén bỏ vào chiếc cặp của mình. Những món quà đơn giản chỉ là bức tranh mà bé gái vẽ, một món đồ chơi nhưng cũng đủ làm người cha hạnh phúc. Nhưng theo thời gian, những món quà bất ngờ trong chiếc cặp càng ít dần vì cô con gái đã lớn và sống xa nhà. Như một thói quen, ông luôn kiểm tra chiếc cặp của mình trong mỗi chuyến bay và chờ đợi nhận được những thứ như lúc trước. Cho đến lễ Giáng Sinh, người cha đã thực sự xúc động với món quà lớn nhất mà cô con gái đã lén bỏ vào, một tấm thiệp với thông báo cô đã có em bé. Đó là niềm hạnh phúc tuyệt vời nhất của ông.

Với thông điệp “Chúng ta không bao giờ cách xa những người mà mình yêu thương – You’re never far from those you love”, Singapore Airlines muốn mang đến cho khách hàng của mình những trải nghiệm bay không chỉ đơn giản là sự di chuyển, mà còn là sự gắn kết với chính những cảm xúc yêu thương của họ, đặc biệt là trong những dịp lễ sắp đến.

Ông Michael –  Executive Planning Director tại TBWA chia sẻ: “Chúng ta thường nghĩ rằng những khoảnh khắc quan trọng chỉ xảy ra khi đạt được thành công hay mục đích, nhưng thực chất nó quan trọng trong cả cuộc hành trình của mình – đặc biệt là khi ở trên cao, nơi mà cảm xúc càng dạt dào hơn. Với insight sâu sắc này, chúng tôi quyết định kể một câu chuyện gia đình bình dị, nhưng lại có thể chạm đến trái tim của mọi người vì họ có thể bắt gặp hình ảnh của mình trong đó. Và điều này cũng liên quan đến thương hiệu”.

(Theo Advertising Vietnam)

SHARE