SỐC: Trương Quỳnh Anh tự tay đăng ảnh Tim nhắn tin với cô gái khác, treo status đầy phẫn nộ

Dòng chia sẻ của Trương Quỳnh Anh trên trang cá nhân khiến nhiều người không khỏi hoang mang.

Cặp đôi Trương Quỳnh Anh – Tim vừa bình yên chưa được bao lâu thì mới đây, Trương Quỳnh Anh lại bất ngờ chia sẻ dòng tâm trạng khá buồn trên trang cá nhân, kèm theo đó là một bức ảnh chụp lại màn hình ipad của Tim. Nội dung trong bức hình khiến nhiều người không khỏi đặt ra nghi vấn phải chăng vợ chồng Tim lại lục đục chuyện tình cảm vì Tim có người thứ 3?

tim blogtamsuvn (4)

Trương Quỳnh Anh chia sẻ rằng cô muốn con trai được nói chuyện với ba trước khi đi ngủ nhưng không ngờ, khi mở ipad lên lại vô tình đọc được những dòng tin nhắn của ông xã đang nói chuyện với người khác. Không những thế, nội dung trong tin nhắn khá nhạy cảm, khiến nữ ca sĩ cảm thấy buồn và không còn gì để nói với Tim.

tim blogtamsuvn (2)
Ngay khi vừa chia sẻ, status của Trương Quỳnh Anh nhanh chóng nhận được sự chú ý từ đông đảo cư dân mạng.

tim blogtamsuvn (5)
Nhiều người cảm thấy ngán ngẩm với cặp đôi này vì chưa hết scandal này lại đến tin đồn khác xảy ra. Thậm chí có người còn nghi ngờ phải chăng Tim và Trương Quỳnh Anh chỉ là đang diễn trò để PR cho tên tuổi của mình.

Được biết sau khi đăng tải chưa được bao lâu thì Trương Quỳnh Anh đã xóa bức ảnh cùng dòng status gây sốc. Đến nay, nữ ca sĩ vẫn chưa có cập nhật gì thêm.

tim blogtamsuvn (3)
Hiện tại, Tim đang cùng dàn mẫu của ông bầu Vũ Khắc Tiệp ở Hàn Quốc để tham dự lễ trao giải Asia Model Festival 2017.

tim blogtamsuvn
Trước khi tin đồn rạn nứt này xảy ra, Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn còn tay trong tay tình cảm trong buổi ra mắt phim của Tim.

 

Theo Thethaovaxahoi
SHARE