Sốc với iPhone 8 Plus giá chỉ 5 triệu đồng tại Việt Nam

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một số cửa hàng rao bán iPhone 8 Plus khóa mạng với giá chỉ 5 triệu đồng. Điều này khiến không ít người dùng cảm thấy tò mò.

Gần đây, một số cửa hàng chào bán mẫu iPhone 8 Plus khóa mạng, qua sử dụng với giá 5 triệu đồng cho phiên bản 64 GB. Phiên bản bộ nhớ trong 256 GB có giá 6,8 triệu đồng.

iPhone 8 Plus.

Theo tìm hiểu, lô iPhone 8 Plus giá 5 triệu kể trên là máy loại B (hàng 95%), ngoại hình không đẹp, bị trầy xước ở phần viền máy hoặc mặt lưng.

Bên cạnh đó, màn hình của máy đã bị thay thế, không còn nguyên “zin”. Người dùng cần bỏ thêm 500.000 đồng để mua được máy cấp A (hàng 99%).

Những chiếc iPhone này chủ yếu được xách tay từ các nhà mạng tại Nhật Bản. Vì thế, chúng gặp phải hạn chế không thể tắt âm thanh khi chụp hình.

Trong nhiều tháng qua, không chỉ 8 Plus, nhiều mẫu iPhone khóa mạng khác cũng liên tục được các cửa hàng điều chỉnh giảm giá. Nguyên nhân chính đến từ việc Apple liên tục chặn SIM ghép khiến người dùng gặp phải nhiều rắc rối trong quá trình sử dụng.

Trong khi đó, iPhone 8 Plus cũ (quốc tế) được một số hệ thống điều chỉnh giá. Cụ thể, iPhone 8 Plus 64 GB qua sử dụng với giá 8 triệu đồng, giảm khoảng 1,5 triệu đồng so với tháng trước.

Hiện iPhone 8 Plus vẫn còn được bán chính hãng tại Việt Nam. Hiện tại, máy có giá 14,3 triệu đồng cho phiên bản 64 GB và 16,9 triệu đồng cho bản 128 GB.

iPhone 8 Plus được giới thiệu vào tháng 9/2017. Máy không có quá nhiều khác biệt về ngoại hình so với iPhone 7 Plus. Tuy nhiên, Apple đã dùng chất liệu kính ở mặt lưng cho máy thay vì kim loại. Sản phẩm có màn hình 5,5 inch, camera kép 12 MP và chip Apple A11…

Theo doanhnghiepvn

SHARE